Europa League: Liverpool khó tìm được niềm vui

20/10/2010 22:20 GMT+7

Rạng sáng mai, sân cỏ Europa League sẽ sôi động trở lại sau 2 tuần tạm nghỉ với lượt trận thứ 3 vòng bảng. Đáng chú ý nhất ở lượt trận này là chuyến hành quân của Liverpool (4 điểm) đến sân của đại diện nước Ý - CLB Napoli (2 điểm) trong khuôn khổ bảng K.

Liverpool (trái) sẽ gặp khó trên sân Napoli - Ảnh: Reuters

Rạng sáng mai, sân cỏ Europa League sẽ sôi động trở lại sau 2 tuần tạm nghỉ với lượt trận thứ 3 vòng bảng. Đáng chú ý nhất ở lượt trận này là chuyến hành quân của Liverpool (4 điểm) đến sân của đại diện nước Ý - CLB Napoli (2 điểm) trong khuôn khổ bảng K.

Trong tình cảnh khủng hoảng phong độ, Liverpool đang hừng hực quyết tâm giành một trận thắng để gỡ lại trận thua thất vọng trên sân đối thủ duyên nợ Everton tại Premier League cuối tuần trước. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Anfield chắc chắn khó làm được điều mình muốn vì Napoli không phải là một đối thủ tầm thường. Hơn nữa, HLV Hodgson hiện đang gặp nhiều rắc rối về vấn đề nhân sự bởi các ngôi sao trong đội bóng đang chơi dưới sức ở những trận gần đây. Kể từ đầu mùa giải năm nay, tiền đạo chủ lực Torres dường như mất hút, đội trưởng Gerarrd thì "lúc mờ lúc tỏ", trong khi chân sút Kuyt chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận này vì chấn thương… Dẫu vậy, một trận hòa cũng có thể làm yên lòng người hâm mộ vùng Merseyside bởi cơ hội đi tiếp sẽ vẫn rộng mở cho Liverpool.

Trái với Liverpool, các ứng cử viên vô địch khác lại khá nhẹ nhàng do gặp những đối thủ yếu hơn. ĐKVĐ Atlectico Madrid (bảng B) sẽ buộc phải thắng đội khách Rosenborg (Na Uy) nếu muốn nuôi lại hy vọng vượt qua vòng bảng. Ở bảng A, Man.City sẽ khó vuột mất 3 điểm trong cuộc đón tiếp Lech Poznan (Ba Lan), trong khi Juventus sẽ đến Áo để gặp Red Bull Salzburg.

Tỷ lệ cược

Napoli - Liverpool: Napoli chấp nửa trái, thua 9.

Stuttgart - Getafe: Stuttgart chấp nửa trái.

Dortmund - PSG: Dortmund chấp nửa một, thắng 8.

Man.City - Lech Poznan: Man.City chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng ăn 9.

Red Bull Salzburg - Juventus: Juventus chấp nửa trái.

Atl.Madrid - Rosenborg: Atl.Madrid chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 9.

Palermo - CSKA Moscow: Palermo chấp đồng nửa, thua 9.

Karpaty Lviv - Sevilla: Sevilla chấp nửa trái.

Villarreal - PAOK: Villarreal chấp một trái rưỡi, thua 9.

Sporting Lisbon - KAA Gent: Sporting chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thua 9.

Aris Thessaloniki - Leverkusen: Leverkusen chấp nửa trái thua 9.

Zenit St.Petersburg - Hajduk Split: Zenit chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.

(Nguồn: Asianbookie)

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.