Everton đồng ý bán Tim Cahill cho New York Red Bulls

24/07/2012 06:54 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Tim Cahill chuẩn bị có bến đỗ mới trong sự nghiệp, khi câu lạc bộ (CLB) Everton đồng ý chuyển nhượng anh sang đội bóng nhà nghề Mỹ New York Red Bulls.

(TNO) Tiền đạo Tim Cahill chuẩn bị có bến đỗ mới trong sự nghiệp, khi câu lạc bộ (CLB) Everton đồng ý chuyển nhượng anh sang đội bóng nhà nghề Mỹ New York Red Bulls.

>> M.U tiếp tục đứng đầu danh sách những CLB giá trị nhất
>> Oscar chính thức đầu quân Chelsea sau Olympic London
>> Liverpool, Chelsea và PSG theo đuổi Theo Walcott

Everton đồng ý bán Tim Cahill cho New York Red Bulls
Cahill từng là cầu thủ rất quan trọng của Everton - Ảnh: AFP

Everton đã thông báo việc chuyển nhượng trên trang web chính thức của họ: "Everton đã đồng ý với New York Red Bulls về việc chuyển nhượng Tim Cahill. Everton sẽ nhận một khoản phí chuyển nhượng tượng trưng nếu Cahill thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân và vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe. Anh ấy sẽ sang Mỹ trong vài ngày tới".

Dù Everton không tiết lộ phí chuyển nhượng nhưng theo Sport Mail, đội bóng thành Liverpool sẽ nhận được 1 triệu bảng nếu thương vụ này thành công.

Chuyển đến Everton từ Miwall từ năm 2004, Cahill đã trở thành một trụ cột của đội chủ sân Goodison Park. Từ đó đến nay, anh đã ra sân 278 trận và ghi được 68 bàn thắng cho Everton. HLV David Moyes của Everton từng nói rằng tiền đạo người Úc là cầu thủ tuyệt vời nhất mà ông từng ký hợp đồng.

Tuy nhiên, trong mùa giải vừa qua, Cahill đã sa sút rất nhiều so với trước. Anh chỉ ghi được 3 bàn trong 41 trận ra sân. Đây có lẽ chính là nguyên nhân khiến Everton không còn kiên nhẫn.

Trước khi Everton đồng ý với New York Red Bulls, Cahill được cho là được một số đội bóng ở Trung Đông và Trung Quốc theo đuổi.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.