Evra bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng áo đấu tuyển Pháp

04/06/2012 13:21 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Patrice Evra vừa bị dư luận Pháp chỉ trích dữ dội khi có hành động thiếu tôn trọng với chiếc áo đấu đội tuyển trong trận giao hữu với Serbia hồi giữa tuần trước.

(TNO) Hậu vệ Patrice Evra vừa bị dư luận Pháp chỉ trích dữ dội khi có hành động thiếu tôn trọng với chiếc áo đấu đội tuyển trong trận giao hữu với Serbia hồi giữa tuần trước.

>> Pháp sốt vó với chấn thương của M'Vila
>> Quan chức Pháp tẩy chay Euro 2012
>> Sao Bayern Muich tỏa sáng, tuyển Đức và Pháp cùng lấy lại thể diện
>> Xem hành động của Evra tại đây 

Evra bị chỉ trích vì không tôn trọng áo đấu tuyển Pháp
Evra (trái) bị cho là không tôn trọng những giá trị của tuyển Pháp - Ảnh: AFP

Trong trận đấu đó, Evra ngồi trên ghế dự bị. Trong lúc rảnh rỗi, anh này đã có hành động rất phản cảm và bị truyền hình ghi được. Cầu thủ của Manchester United đã ngồi lên chiếc áo đấu của đồng đội rồi sau đó đưa lên mũi ngửi.

Hành động này của cầu thủ 31 tuổi đã bị chỉ trích dữ dội. Tạp chí thể thao Le 10 của Pháp đã bình luận: "Thật đáng xấu hổ. Hành động của Evra cho thấy sự thiếu tôn trọng của anh ta đối với chiếc áo đấu cũng như những giá trị của tuyển Pháp. Thật khó hình dung ra Evra có thể làm điều tương tự với chiếc áo đấu của Manchester United".

Cách đây hai năm, Evra cũng từng bị chỉ trích vì cầm đầu các cầu thủ Pháp tạo nên cuộc đình công đáng xấu hổ tại World Cup 2010. Báo chí Pháp nhận định rằng hành động mới đây của hậu vệ 31 tuổi sẽ khiến cho vị trí của anh tại tuyển Pháp bị lung lay.

"Danh tiếng của Evra đã xuống rất thấp trong thời gian gần đây và hành động không thể chấp nhận này sẽ chẳng làm thay đổi điều gì", tạp chí Le 10 bình luận thêm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.