FA Cup: 'Ông lớn' Ngoại hạng Anh nhẹ thở ở vòng sau

Giang Lao
Giang Lao
07/01/2020 08:08 GMT+7

Sau trận đấu cuối vòng 3 diễn ra rạng sáng nay (7.1) Arsenal vượt qua Leeds 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của cầu thủ trẻ Reiss Nelson ghi, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm vòng 4 với các ứng viên vô địch Liverpool , Chelsea và Leicester đều gặp lá thăm may mắn và tránh gặp nhau.

Theo đó, Liverpool chỉ gặp đối thủ ở giải Championship là Bristol City hoặc CLB ở giải League One là Shrewsbury Town tại vòng 4.
Gặp 1 trong 2 đối thủ dưới cơ này HLV Klopp sẽ lại có cơ hội tung các cầu thủ trẻ thi đấu như ở trận vừa thắng Everton, giúp các ngôi sao trụ cột nghỉ ngơi khi tới đây là thời điểm Champions League sắp trở lại thi đấu vòng 1/8.
Liverpool hiện bất bại ở Ngoại hạng Anh và bỏ xa mọi đối thủ, cùng lịch thuận lợi ở FA Cup rõ ràng có nhiều ưu thế hướng tới cú ăn ba như tham vọng của HLV Klopp.

Chelsea (trái) chỉ gặp Hull City ở vòng 4 nên có nhiều cơ hội tiến xa ở FA Cup năm nay

AFP

Trong khi đó, đội đương kim vô địch FA Cup là Man City cũng chỉ gặp đội ở giải Championship là Fulham. Tương tự, ứng viên vô địch còn lại Chelsea gặp Hull City và Leicester gặp Brentford.

Còn Arsenal sau vượt qua Leeds, gặp Bournemouth mùa này sa sút và đang lo trụ hạng

AFP

Arsenal cũng thuận lợi sau khi đi tiếp đã gặp CLB Bournemouth đang lo trụ hạng ở giải Ngoại hạng Anh.
Đây sẽ là đấu trường để HLV Mikel Arteta hy vọng tìm kiếm ngôi vô địch cho Arsenal, sau khi đã dần ổn định lại “Pháo thủ” với các kết quả khả quan gần đây với 2 trận thắng liên tiếp.
Trong khi đó, Manchester United nếu vượt qua Wolverhampton sẽ gặp Watford hoặc Tranmere Rovers; còn Tottenham nếu thắng Middlesbrough ở trận đấu lại sẽ gặp Southampton.
Các trận vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra trong thời điểm các ngày từ 24 đến 27.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.