Falcao có thể rời M.U sang... Chelsea

20/05/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Không thành công trong sau một mùa giải thi đấu cho Manchester United (M.U) nhưng tiền đạo Radamel Falcao vẫn có thể tiếp tục ở lại Premier League với bến đỗ mới nhiều khả năng là Chelsea.

(TNO) Không thành công trong sau một mùa giải thi đấu cho Manchester United (M.U) nhưng tiền đạo Radamel Falcao vẫn có thể tiếp tục ở lại Premier League với bến đỗ mới nhiều khả năng là Chelsea.
Falcao thường xuyên phải ngồi dự bị trong mùa này - Ảnh: AFP
Trong mùa giải này, Falcao là bản hợp đồng gây thất vọng nhất của M.U. Đến với sân Old Trafford hồi mùa hè vừa qua theo hợp đồng cho mượn từ AS Monaco cùng mức lương khủng 220.000 bảng/tuần nhưng chân sút người Colombia đã không thể giành được sự tin tưởng từ HLV Louis Van Gaal.
Falcao không thể tái hiện hình ảnh của một chân sút dũng mãnh khi còn thi đấu cho Atletico Madrid hay AS Monaco. Thay vào đó, anh thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị vì không đủ thể lực thi đấu suốt 90 phút. Cả mùa giải, tiền đạo 29 tuổi chỉ ghi được 4 bàn thắng và thành tích đó rõ ràng là kém xa sự kỳ vọng lúc anh mới đến.
Theo Sport Mail, ban lãnh đạo M.U và AS Monaco đã có những cuộc bàn thảo về tương lai của Falcao hồi tháng trước. Sport Mail nhận định rằng các cuộc họp này đã không mang lại kết quả nào và việc Falcao ra đi gần như là chắc chắn.
Vào hôm qua (19.5), tiền đạo người Colombia đã cho đăng lên tài khoản Twitter tấm hình chụp ở sân Old Trafforfd cùng dòng trạng thái cảm ơn các CĐV M.U.
Drogba sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 tới - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, Falcao vẫn còn có khả năng thử sức mình tại Premier League trong mùa giải tới. Đó là do AS Monaco đang tính đến việc để Chelsea mượn anh theo bản hợp đồng kéo dài 1 năm.
Hiện Chelsea đang có 3 tiền đạo là Diego Costa, Loic Remy và Didier Drogba. Chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới và ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang cân nhắc có nên gia hạn hợp đồng với anh hay không.
Nếu không giữ chân Drogba, Chelsea sẽ phải tìm thêm một chân sút khác trong bối cảnh Costa khá thường xuyên bị chấn thương. Và Falcao có thể sẽ là một lựa chọn.
Dù vậy, mức lương 220.000 bảng/tuần của Falcao sẽ là điều mà ban lãnh đạo của Chelsea phải suy nghĩ. Bở hiện trong đội hình "The Blues" không có cầu thủ nào lĩnh quá 200.000 bảng/tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.