Falcao úp mở chuyện đến Chelsea

19/06/2015 07:46 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Radamel Falcao đã nói bóng gió về khả năng anh gia nhập Chelsea trong mùa bóng tới.

(TNO) Tiền đạo Radamel Falcao đã nói bóng gió về khả năng anh gia nhập Chelsea trong mùa bóng tới.

Falcao có thể sang Chelsea thi đấu ở mùa tới - Ảnh: Reuters
Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Manchester United (M.U), Falcao vẫn chưa quyết định sẽ thi đấu cho đội bóng nào trong mùa bóng tới. Tiền đạo người Colombia vẫn thuộc biên chế của AS Monaco nhưng đội bóng này không còn khả năng năng chi trả mức lương rất cao của anh nên đang tìm cách đẩy anh sang một CLB khác.
Trong những ngày qua, báo chí Anh cho rằng Chelsea đang tìm cách giành lấy chữ ký của tiền đạo 29 tuổi. HLV Jose Mourinho là người rất tích cực trong thương vụ này khi ông cho rằng có thể giúp Falcao tìm lại phong độ đỉnh cao.
Anh thường xuyên phải ngồi dự bị ở M.U trong mùa vừa qua - Ảnh: AFP
Hiện cựu tiền đạo của Atletico Madrid đang cùng tuyển Colombia thi đấu tại Copa America 2015. Falcao và các đồng đội vừa giành chiến thắng 1-0 trước Brazil. Sau trận đấu này, Falcao đã nói bóng gió về việc chuyển sang khoác áo Chelsea ở mùa bóng tới.
"Việc tôi đến Chelsea là có thể xảy ra. Tuy nhiên, chuyện đó đã có đội ngũ trợ lý của tôi lo. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào việc cùng đội tuyển Colombia thi đấu tốt ở Copa America", Goal.com dẫn lời Falcao.
Trong trận đấu giữa Colombia và Brazil, Falcao đã đối đầu với 2 cầu thủ cũng đang khoác áo Chelsea là Felipe Luis và Willian. Cả 2 cầu thủ này đều ủng hộ anh sang chơi cho "The Blues".
Willian (trái) cũng ủng hộ Falcao sang Chelsea - Ảnh: Reuters
"Tôi từng chơi với Falcao tại Atletico Madrid. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi không biết anh ấy có đến Chelsea hay không nhưng chắc chắn rằng anh sẽ được chào đón nồng nhiệt. Falcao cũng sẽ giúp Chelsea giành thêm nhiều danh hiệu", Luis nói.
Tương tự, Wiilian nhận xét: "Falcao là một tiền đạo tài năng, một cầu thủ luôn biết cách ghi bàn. Tôi tin rằng anh ấy sẽ giúp ích cho đội bóng'.
Trong mùa bóng vừa qua, Falcao đã trải qua khoảng thời gian chẳng lấy gì làm vui vẻ tại M.U khi anh chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 29 trận và đã phải rời sân Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.