Fan Arsenal chê bai Mourinho hết ‘đặc biệt’

20/11/2016 07:50 GMT+7

Người hâm mộ của Arsenal đã mỉa mai Jose Mourinho không còn ‘đặc biệt’ dù HLV hiện tại của Manchester United đã bất bại trong 13 lần đối đầu với đội chủ sân Emirates.

Đón “Pháo thủ” trên sân nhà Old Trafford, Mourinho đã rất tự tin về khả năng giành trọn 3 điểm. Nhập cuộc đầy tự tin, “Quỷ đỏ” có nhiều pha tấn công rõ rệt lên khung thành của Petr Cech dù tỷ lệ kiểm soát bóng thấp hơn. Trong khi đó, Arsenal tỏ ra khá cam chịu.

tin liên quan

M.U 1-1 Arsenal: 'Pháo thủ' gọi tên Oliver Giroud
Vào sân từ băng ghế dự bị, chân sút người Pháp Oliver Giroud đã toả sáng với bàn thắng gỡ hòa giúp Arsenal tìm được 1 điểm quý giá tại sân Old Trafford của M.U.
Nhưng hay không bằng hên, đội chủ sân Old Trafford đã bị trọng tài Andre Marriner từ chối 2 quả penalty rõ mười mươi. Trong đó, tình huống Nacho Monreal phạm lỗi với Antonio Valencia trong vòng cấm, vị vua áo đen đã phẫy tay và để trận đấu được tiếp tục.
Hụt quả phạt đền ở phút 35, Mourinho tỏ ra rất tức tối. “Người đặc biệt” phản đối mạnh mẽ trên đường biên. Thậm chí, ông gần như tiến ra khỏi mép đường pitch để đòi công bằng từ trọng tài. Tuy nhiên, câu trả lời của Marriner chỉ là: “Không có gì cả”.
Trên một góc khán đài ở Old Trafford, cổ động viên của Arsenal đã la ó chế giễu Mourinho. Họ hô vang: “Ông không còn đặc biệt nữa”.
Phản ứng khác nhau của hai HLV trong tình huống va chạm ở phút 35 AFP
Trên một số diễn dàn trực tiếp, người hâm mộ đã để lại những bình luận với nội dung châm chọc Mourinho như: “Tôi còn nghĩ ông ấy định đánh nhau với trọng tài”, “Người đặc biệt, ông định làm trò mèo gì vậy?”, “Mourinho à, ông không nhớ án phạt của FA à”,…
Sau tất cả, Mourinho vẫn đứng dưới khu vực huấn luyện và điều chỉnh chiến thuật. Manchester United có được bàn thắng mở tỷ số vào phút 70 nhờ pha lập công của Juan Mata. Người hâm mộ Arsenal chết lặng.
Những tưởng Mourinho sẽ được hả hê và ai châm chọc ông sẽ phải cúi đầu ra về thì gần cuối trận, Arsenal có được bàn thắng gỡ hòa của Oliver Giroud. Chiến thắng bỗng chốc tụt khỏi tầm tay của thầy trò Mourinho. Nhưng thay vì tiếc nuối, “Người đặc biệt” vẫn còn có cớ để tự hào. Ông nối dài thành tích 14 trận bất bại khi đối đầu với đội chủ sân Emirates. Điều đó vẫn đủ để chứng minh Mourinho vẫn còn “đặc biệt”, ít nhất là trước Arsenal.

tin liên quan

M.U 1-1 Arsenal: 'Pháo thủ' gọi tên Oliver Giroud
Vào sân từ băng ghế dự bị, chân sút người Pháp Oliver Giroud đã toả sáng với bàn thắng gỡ hòa giúp Arsenal tìm được 1 điểm quý giá tại sân Old Trafford của M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.