Fan quá khích của Bayern và Dortmund biến London thành "chiến trường"

26/05/2013 00:05 GMT+7

(TNO) Trước khi trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Wembley, thủ đô London của nước Anh đã trở thành bãi "chiến trường" cho các cổ động viên (CĐV) quá khích của Bayern Munich và Dortmund.

(TNO) Trước khi trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Wembley, thủ đô London của nước Anh đã trở thành bãi "chiến trường" cho các cổ động viên (CĐV) quá khích của Bayern Munich và Dortmund.

>> “Bạch tuộc” Vivi dự đoán Dortmund vô địch Champions League
>> Những con số thú vị về trận chung kết Champions League
>> Chung kết Champions League: Đua nhau "lên dây cót" trước giờ G

 
Một cuộc rượt đuổi ngay trên đường phố của 2 nhóm CĐV quá khích - Ảnh: Sportsmail

Một đoạn clip được tải lên Youtube đã cho thấy giữa CĐV Dortmund và Bayern Munich đã xảy đụng độ. Đôi bên kiếm mọi thứ có thể cầm được để "choảng nhau". Một cảnh tượng náo loạn và đầy thù hận giữa hai nhóm CĐV.

Sân Wembley có sức chứa vào khoảng 90.000 chỗ ngồi, tuy nhiên đã có hơn 100.000 CĐV bu quanh sân vận động tọa lạc ngay trung tâm thủ đô London của nước Anh.

 
Fan của Dortmund trước sân vận động Wembley - Ảnh: AFP


Fan của Bayern Munich - Ảnh: Reuters

Theo UEFA, mỗi đội, Dortmund và Bayern Munich, đã được "phân phối" 25.000 vé và còn lại là dành cho fan hâm mộ quốc tế và nước Anh.

Ước tính, theo Sportsmail, có hơn 500.000 cổ động viên đã có mặt tại London trước khi trận chung kết Champions League diễn ra.

 
Không khí lễ hội diễn ra tại trung tâm London - Ảnh: AFP

Từng nhóm CĐV của Dortmund với trang phục vàng truyền thống và Bayern Munich với màu đỏ, tỏ ra khá hòa nhã với nhau, tạo ra một không khí lễ hội ở trung tâm London.

Nhưng rắc rối lại xảy ra ở khu vực xa trung tâm. Vụ đụng độ diễn ra rất lâu mới thấy cảnh sát London xuất hiện can thiệp. Tin từ truyền thông Anh cho biết lực lượng chức năng đã bắt giữ 6 CĐV quá khích.

Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc đụng độ giữa những nhóm CĐV quá khích

 
Tụ tập phía bên dưới cầu vượt


Ném tất cả những gì trong tầm tay. Cả chiếc xe lăn...


Bạo động bùng phát khi 2 nhóm CĐV đụng nhau


Tấn công cả xe cảnh sát


Cảnh sát đã bắt được 6 kẻ quá khích - Ảnh: Sportsmail/Youtube

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.