FAT thông báo hủy bỏ trận giao hữu Thái Lan - Brazil tại Singapore

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/08/2019 20:18 GMT+7

Phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Pasanat Supaphong vừa thông báo về việc trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của tuyển quốc gia gặp Brazil đã bị hủy bỏ do ban tổ chức không thể đáp ứng được yêu cầu từ nhà vô địch Nam Mỹ.

Trước đó, tờ The Straits Times đăng tải về việc Thái Lan sẽ đá trận giao hữu với Brazil vào ngày 11.10 tại Singapore. Sau khi hỏi ý kiến của tân HLV Akira Nishino, phía FAT chính thức gửi thông báo đồng ý dự trận giao hữu đối đầu với Brazil, đội vừa vô địch Copa America 2019.

Tuyển Brazil yêu cầu đá 2 trận trong chuyến du đấu Đông Nam Á

AFP

Tuy nhiên, trong một thông báo với truyền thông ngày 29.8, ông Supaphong cho biết trận Thái Lan gặp Brazil để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 đã bị hủy. Lý do là Brazil muốn đá 2 trận trong chuyến du đấu Đông Nam Á nhưng phía công ty tổ chức không thể đạt được thỏa thuận với đội khác vì tuyển Singapore cấn lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022. Theo đó, tuyển Singapore sẽ hành quân đến Ả Rập Saudi vào ngày 10.10, trước khi trở về sân nhà đón tiếp Uzbekistan vào ngày 15.10. Theo lịch thi đấu được ấn định trước đó, tuyển Brazil sẽ có chuyến du đấu ở Mỹ vào tháng 9 và sẽ lần lượt đụng độ Colombia và Peru.
Duy Mạnh, Văn Kiên, Hùng Dũng còn Quang Hải và Thành Chung thì sao?
“Trận giao hữu (Thái Lan gặp Brazil) đã bị hủy bỏ do Brazil muốn tìm hai đội để thi đấu, nhưng mới chỉ có một đội là Thái Lan chấp nhận. Từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ tìm một đội khác để đá giao hữu trong ngày thi đấu quốc tế của FIFA”, Phó tổng thư ký FAT cho biết.

HLV Nishino bắt đầu triển khai các bài tập chiến thuật cho tuyển Thái Lan

FAT

Truyền thông Thái Lan cho biết, tuyển quốc gia đã bắt đầu các buổi tập dưới thời tân HLV Nishino từ ngày 27.8 để chuẩn bị cho trận “đại chiến” gặp VN ở lượt đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 trên sân nhà Thammasat vào ngày 5.9. Trong ngày tập thứ ba (29.8), chiến lược gia người Nhật Bản đã yêu cầu lắp đặt một số tấm kẽm che chắn sân tập Le Meridien Suvarnabhumi ở Bangkok khi bắt đầu tập trung vào các bài chiến thuật. Giới truyền thông cũng bị “cấm cửa” vào trong sân tập của tuyển Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.