Ferguson được ủng hộ dẫn dắt tuyển CH Ireland

29/09/2013 03:34 GMT+7

Theo báo chí CH Ireland, ông Alex Ferguson (ảnh), cựu HLV nổi tiếng của M.U, đang “tăng giá” trong việc dẫn dắt tuyển quốc gia nước này.

Theo báo chí CH Ireland, ông Alex Ferguson (ảnh), cựu HLV nổi tiếng của M.U, đang “tăng giá” trong việc dẫn dắt tuyển quốc gia nước này.

 Ferguson được ủng hộ dẫn dắt tuyển CH Ireland d 
Ảnh: AFP

Trước đó, sau khi chia tay sân Old Trafford, nhà cầm quân 71 tuổi người Scotland từng tuyên bố sẽ giành phần đời còn lại để nghỉ ngơi và không quan tâm đến bóng đá. Thế nhưng theo tờ Irish Independent, trên bảng tỷ lệ đặt cược trong cuộc đua thay thế HLV Giovanni Trapattoni dẫn dắt CH Ireland, tỷ lệ của ông Ferguson lại tăng rất nhanh chỉ trong 1 ngày.

Theo đó, hãng cá cược lớn nhất Ireland là Boylesports ra tỷ lệ cược cho Ferguson dẫn dắt CH Ireland vào ngày 27.9 với tỷ lệ 66/1 (đặt 1 ăn tổng cộng 66), nhưng sau đó liên tục phải điều chỉnh lên 33/1 và sau đó là 20/1.

Hiện tại, cựu HLV của Aston Villa Martin O'Neill và Mick McCarthy là những ứng viên sáng giá nhất thay thế cho Trapattoni, trong khi cựu đội trưởng của M.U Roy Keane có tỷ lệ 18/1.  

N.Khoa

>> HLV Wenger 'bật mí' với Thanh Niên Online: Sir Ferguson là thần tượng của tôi!
>> HLV Ferguson làm làn sóng người tại sân Old Trafford
>> Bóng dáng Sir Alex Ferguson trong Paolo Di Canio
>> HLV Ferguson: “Đừng gọi tôi là sếp nữa”
>> HLV Ferguson bắt đầu công việc mới
>> Cảm ơn Sir Alex Ferguson
>> Old Trafford tri ân Sir Alex Ferguson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.