FPT Play trực tiếp trận đại chiến giữa Manchester United và Liverpool

11/09/2015 15:04 GMT+7

(TNO) Vào lúc 23 giơ 30 ngày 12.9, sân Old Trafford sẽ là nơi diễn ra trận đấu đỉnh cao giữa Manchester United (M.U) và Liverpool. Hai đối thủ không đội trời chung đang có hoàn cảnh khá giống nhau và đặc biệt họ đều thua ở vòng 4.

(TNO) Vào lúc 23 giơ 30 ngày 12.9, sân Old Trafford sẽ là nơi diễn ra trận đấu đỉnh cao giữa Manchester United (M.U) và Liverpool. Hai đối thủ không đội trời chung đang có hoàn cảnh khá giống nhau và đặc biệt họ đều thua ở vòng 4.

M.U (áo đỏ) luôn xem trận đấu với Liverpool (áo vàng) là cuộc chiến sinh tử - Ảnh: AFP
Ở vòng 5 Premier League sắp tới, M.U và Liverpool buộc phải giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Niềm hy vọng của thầy trò HLV Louis van Gaal là dàn cầu thủ mới được mua về từ mùa hè vừa qua và điểm tựa sân nhà. Còn với đội khách Liverpool, điều họ cần làm là kết dính các cầu thủ trên sân cũng như hạn chế những sai lầm nghiêm trọng như trong trận thua West Ham cách đây 2 tuần.

Với những hiềm khích trong quá khứ, M.U luôn xem trận đấu với Liverpool là cuộc chiến sinh tử. Và hơn hết, đội bóng giành chiến thắng cuối cùng có thể lấy đó là động lực lớn cho chặng đường tiếp theo của mùa giải.

M.U lúc này đang tạm thời xếp trên Liverpool nhưng hai đội đều có cùng 7 điểm. Sau 4 vòng đấu, hầu hết những đội bóng lớn đang gặp khó khăn. M.U, Liverpool, Tottenham, Chelsea và Arsenal đều đã nếm mùi thất bại. Thậm chí, vị trí của nhà đương kim vô địch Chelsea rất thảm. "The Blues" đang đứng thứ 13 với chỉ vỏn vẹn 4 điểm.

Đội bóng lớn duy nhất đang ngự trị trên bảng xếp hạng Premier League đó là Man City. Mùa hè bận rộn của họ đã kết thúc bằng bản hợp đồng “bom tấn” Kevin De Bruyne. Man City chứng tỏ họ là tập thể đồng đều và biết cách giành chiến thắng trong từng trận đấu. 

Lúc này, nếu nhìn vào top 4 đội bóng dẫn đầu, không ít người sẽ bất ngờ khi thấy Crystal Palace, Leicester City và Swansea City đang chễm chệ ở vị trí vốn xa lạ với họ. Tuy nhiên, đây là tín hiệu vui của Premier League. Sự trỗi dậy của các đội bóng trung bình khá đang làm cho giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Sở hữu bản quyền phát sóng Premier League trong mùa giải này, ứng dụng đa nền tảng (mobile, web, smartTV, Android TV) - FPT Play đang mang đến cho người dùng những trận cầu sôi động và kịch tính nhất mỗi tuần. 

Sau khi gửi đến người dùng những trận đấu tường thuật trực tiếp như trận chung kết U.19 Đông Nam Á, trận đấu vòng loại World Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Đài Loan. Cuối tuần này, người dùng FPT Play sẽ tiếp tục được trải nghiệm ứng dụng hàng đầu về xem truyền hình trực tuyến tại Việt Nam. Tâm điểm là đại chiến giữa M.U và Liverpool!

Độc giả có thể theo dõi trận đấu lúc 23 giờ 30 ngày 12.9 tại đây và tham gia chương trình “Dự đoán HAY, có quà NGAY” trên fanpage chính thức của FPT Play trên Facebook.

Link xem trận đấu: http://fptplay.net/livetv/premier-league-bltv
Link dự đoán tỷ số: http://on.fb.me/1J1cVo8

Android: http://bit.ly/FptPlayAnDroid

IOS: http://bit.ly/FptPlayIos

WP: http://bit.ly/FptPlayWindows
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.