Frank Lampard xác nhận không thể từ chối Chelsea

Giang Lao
Giang Lao
25/05/2019 14:23 GMT+7

Sau những tin đồn gần đây, HLV Frank Lampard của CLB Derby County đã lên tiếng xác nhận sẽ xem xét khả năng trở về dẫn dắt CLB Chelsea thay HLV Maurizio Sarri, vì anh không thể từ chối lời mời của đội bóng cũ đã gắn bó tới 13 năm.

Trong sự nghiệp cầu thủ, Lampard thành danh và trải qua đến 13 năm gắn bó với Chelsea.
Tổng cộng, cựu danh thủ này đã thi đấu cho đội bóng thành London tới 649 trận và đang giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất ở CLB này.
Sau sự nghiệp cầu thủ, đây là mùa đầu tiên Lampard chuyển sang sự nghiệp HLV khi nhận lời dẫn dắt CLB Derby County và lập tức giúp đội bóng này thi đấu ấn tượng ở mùa giải qua, cũng như hiện còn cách giải Ngoại hạng Anh chỉ 1 trận chung kết nữa.
Đó là trận chung kết play-off lên hạng gặp Aston Villa vào tối ngày thứ hai (27.5 tới) trên sân Wembley.
Trước thành tích này, cùng lúc tại Chelsea thì HLV Sarri lại không được lòng giới CĐV tại đây nên báo chí Anh đồn đoán ban lãnh đạo “the Blues” đang muốn mời Lampard trở lại làm nhà cầm quân mới.
Lampard cũng lên tiếng về tin đồn này: “Tôi có nghe, nhưng hiện tại thì không suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, sắp tới tôi sẽ có cuộc làm việc với ông Mel Morris (chủ CLB Derby County) để xem xét tương lai của tôi và CLB này. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng, và chưa biết điều gì sẽ xảy ra sắp tới đây”.
Theo đó, Lampard cũng cho biết thêm: “Tất cả cũng tuỳ thuộc sau trận chung kết play-off. Có nhiều khả năng xảy ra, nhưng chắc chắn tôi sẽ đợi sau trận chung kết này mới có câu trả lời dứt khoát”.
Lampard cho thấy khả năng làm HLV rất tốt, sau khi giúp Derby County có mùa giải thi đấu ấn tượng AFP
Chính ông Mel Morris (chủ CLB Derby County) cũng nói: “Việc Lampard làm HLV cho Chelsea là không tránh khỏi, chỉ là sớm hay muộn mà thôi”.
Bản thân Lampard cũng thừa nhận anh không thể từ chối nếu CLB cũ đã gắn bó tới 13 năm là Chelsea mở lời mời anh trở lại.
Tờ The Sun cho biết, diễn biến mới này cho thấy Chelsea đã có liên hệ với Lampard, vì lẽ vậy cựu danh thủ này mới úp mở việc sẽ có cuộc thảo luận với CLB Derby County.
Trước đó, nhiều báo ở Anh dự đoán Chelsea có thể sẽ để HLV Sarri làm việc thêm 1 mùa giải nữa, nhưng nhà cầm quân này nhiều khả năng sẽ  từ chối để trở về dẫn dắt CLB Juventus sau trận chung kết Europa League.
Do đó, Chelsea cần một phương án mới đó là chọn Lampard làm HLV mới của mình một khi tình huống xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.