Frenkie de Jong: ‘Nội bộ Barcelona hỗn loạn và chao đảo’

Giang Lao
Giang Lao
02/09/2020 09:35 GMT+7

Hầu hết các ngôi sao của Barcelona đều im lặng trước tin tức siêu sao Lionel Messi ra đi, nhưng mới đây ngôi sao người Hà Lan, Frenkie de Jong tiết lộ với kênh NOS: ‘Mọi thứ đang chao đảo và hỗn loạn’.

Frenkie de Jong vừa trở về tập trung cùng tuyển Hà Lan chuẩn bị thi đấu tại giải Nations League với các trận gặp Ba Lan ngày 4.9 và Ý ngày 7.9 tới.
Dịp này, Frenkie de Jong trả lời phỏng vấn báo chí Hà Lan, anh cho biết: “Khi tin tức được đưa công khai (Messi đòi ra đi), mọi thứ trở nên hỗn loạn và chao đảo. Có rất nhiều thứ kỳ lạ xảy ra. Tôi chưa nói chuyện với anh ấy (Messi), cũng như CLB về hoàn cảnh hiện nay. Vì vậy, thành thật mà nói tôi không rõ cụ thể ra sao. Nhưng mọi chuyện hiện rất phức tạp”.
Cũng theo Frenkie de Jong: “Nếu Messi ra đi, đó là một đòn giáng mạnh vào CLB, thậm chí còn nặng hơn cú sốc thua Bayern Munich 2-8 tại Champions League. Có thể khi tôi hoàn thành đợt thi đấu quốc tế và trở lại CLB, mọi thứ sẽ thay đổi rất lớn”.
Frenkie de Jong chuyển đến Barcelona từ CLB Ajax hồi tháng 1.2019 với mức phí kỷ lục 75 triệu euro và có hiệu lực từ tháng 7.2019. Nhưng ở mùa bóng đầu tiên tại đội bóng xứ Catalan, ngôi sao người Hà Lan chưa đáp ứng như kỳ vọng. Có thể sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman tại Barcelona sẽ giúp Frenkie de Jong tìm lại chính mình.

Frenkie de Jong tạm quên những hỗn loạn ở Barcelona trở về tập trung cùng tuyển Hà Lan

AFP

Trong khi đó, trong ngày hôm nay 2.9, tương lai của Messi sẽ được định đoạt khi bố của siêu sao này, ông Jorge Messi (cũng là người đại diện) đã đến Barcelona và chuẩn bị gặp ông chủ tịch CLB Josep Bartomeu để bàn về khả năng ra đi hay ở lại của siêu sao người Argentina.
Dù khả năng Messi ra đi là rất lớn (đã bỏ tập và không dự buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước mùa giải), nhưng theo Frenkie de Jong tiết lộ với kênh Fox Sports (Hà Lan), siêu sao người Argentina hiện vẫn còn trong nhóm chát của các thành viên CLB Barcelona trong ứng dụng WhatsApp.
Frenkie de Jong nói: “Gần đây anh ấy vẫn trò chuyện bình thường với chúng tôi. Nhưng chuyện Messi ra đi hay ở lại đến giờ không ai biết, và chúng tôi cũng không muốn nói tới. Nhưng tôi hy vọng khi trở lại CLB thì anh ấy vẫn còn ở đó, nếu không thì cũng không thực sự là vấn đề đối với tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.