Gareth Bale chấn thương bí ẩn

11/09/2013 03:30 GMT+7

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đến giờ vẫn chưa sẵn sàng ra sân thi đấu vì chấn thương căng cơ háng, nhưng bí ẩn ở chỗ là mức độ nặng hay nhẹ không ai rõ.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đến giờ vẫn chưa sẵn sàng ra sân thi đấu vì chấn thương căng cơ háng, nhưng bí ẩn ở chỗ là mức độ nặng hay nhẹ không ai rõ.

 Gareth Bale chấn thương bí ẩn
 CĐV Real vẫn ngóng đợi ngày ra mắt của tân binh đắt giá nhất thế giới Bale (trái) - Ảnh: AFP

Cụ thể trong đợt tập trung cùng tuyển Xứ Wales, Bale (không thi đấu) phải trải qua 2 đợt kiểm tra bằng phương pháp scan để giám định mức độ chấn thương của mình. Kể từ cuối mùa giải trước đến giờ, Bale chỉ mới thi đấu khoảng 45 phút trong một trận giao hữu với CLB cũ Tottenham ở đầu kỳ tập huấn trước mùa giải. Sau đó thì anh viện cớ chấn thương không thi đấu, và cũng chỉ tập nhẹ trong lúc chờ chuyển nhượng sang Real Madrid với giá kỷ lục thế giới 85,3 triệu bảng (khoảng 100 triệu euro). Những tưởng sau khi hoàn tất chuyển nhượng, Bale sẽ trở lại thi đấu. Tuy nhiên, rốt cuộc không như mong đợi. Bale đã gặp phải một chấn thương hết sức bí ẩn, khiến CLB Real mỗi lúc càng sốt ruột, và chưa biết đến khi nào anh mới chơi trận ra mắt.

Từ đó, thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới này đang bị săm soi dữ dội, ngay cựu danh thủ Zidane cũng nghi ngờ. Phía kình địch Barcelona, ông Chủ tịch Sandro Rosell có dịp chê bai đối thủ khi nói: “Với một cầu thủ như Bale, Barca không bao giờ bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua về”.

Trong lúc tình trạng của Bale chưa rõ ràng, Real còn gặp hạn vì sau Isco bị chấn thương, đến lượt hậu vệ cánh Marcelo cũng bị đau bắp đùi trái trong trận giao hữu Brazil - Úc. Siêu sao C.Ronaldo cũng chia tay tuyển Bồ Đào Nha để trở về Madrid điều trị chấn thương. Tất cả sẽ vắng mặt trận Real gặp Villarreal cuối tuần này. Phía Man.City, David Silva chấn thương bắp đùi phải vắng mặt trận đấu với Stoke vào cuối tuần này.

Giang Lao

>> Zidane: Bale không đáng giá 100 triệu euro
>> Chủ tịch Real Madrid: Muốn có Bale, phải hy sinh Ozil
>> Bệnh viện trả tiền cho Real Madrid để khám sức khỏe cho Bale

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.