Gareth Bale đặt chân tới Real

02/08/2013 03:45 GMT+7

Vụ chuyển nhượng phá kỷ lục thế giới của ngôi sao Gareth Bale sắp hoàn thành, sau khi CLB Tottenham đồng ý thương lượng với Real Madrid theo phương án nhận tiền mặt lên đến 87 triệu bảng (có thể phá kỷ lục 80 triệu bảng của C.Ronaldo chuyển từ M.U đến Real hồi năm 2009) cùng một cầu thủ trẻ tài năng nhất của Real hiện nay: Alvaro Morata mới 20 tuổi, vừa đoạt danh hiệu Vua phá lưới VCK giải U.21 châu Âu. Nếu bán Bale với giá trên thì Tottenham lời quá đậm vì khi họ mua cầu thủ người xứ Wales này hồi năm 2007 từ Southampton chỉ có giá 10 triệu bảng.

Vụ chuyển nhượng phá kỷ lục thế giới của ngôi sao Gareth Bale sắp hoàn thành, sau khi CLB Tottenham đồng ý thương lượng với Real Madrid theo phương án nhận tiền mặt lên đến 87 triệu bảng (có thể phá kỷ lục 80 triệu bảng của C.Ronaldo chuyển từ M.U đến Real hồi năm 2009) cùng một cầu thủ trẻ tài năng nhất của Real hiện nay: Alvaro Morata mới 20 tuổi, vừa đoạt danh hiệu Vua phá lưới VCK giải U.21 châu Âu. Nếu bán Bale với giá trên thì Tottenham lời quá đậm vì khi họ mua cầu thủ người xứ Wales này hồi năm 2007 từ Southampton chỉ có giá 10 triệu bảng.

Hiện Tottenham vừa mới bán hậu vệ Caulker cho tân binh Cardiff với giá tới 8,5 triệu bảng, nhằm dọn chỗ cho hai hậu vệ Toby Alderweireld đến từ Ajax và nhất là trung vệ tài năng người Romania, Vlad Chiriches đến từ CLB Steaua Bucharest.

 Gareth Bale đặt chân tới Real
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin đậm Bale sắp là cầu thủ của Real - Ảnh: Daily Mail

Giải thích lý do vì sao Real gấp rút mua Bale, cựu Chủ tịch Real Ramon Calderon cho biết do Ronaldo vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng, nhất là sau khi CR7 đòi Real trả lương trên dưới 20 triệu bảng sau thuế mỗi mùa thì mới ký gia hạn, nhưng ông Chủ tịch Florentino Perez không chấp nhận. Cho nên đưa Bale về sân Bernabeu là dự phòng Ronaldo sẽ ra đi.

Giang Lao

>> Man.City, Tottenham mua sắm rầm rộ
>> Tottenham nỗ lực bất thành
>> Chelsea 2-2 Tottenham: Đua top 4 chưa ngã ngũ!
>> Tottenham suýt "té ngã" trên sân của Wigan
>> Tottenham hạ Man City trong vòng 7 phút
>> Vận may" giúp Liverpool thắng Tottenham

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.