Gary Neville: 'Lukaku ra đi là điều tốt cho M.U'

08/08/2019 20:20 GMT+7

Huyền thoại Gary Neville đã chỉ trích tiền đạo Romelu Lukaku khi anh này làm mọi cách để rời khỏi Manchester United (M.U) và cho rằng không còn tiền đạo người Bỉ là điều tốt cho 'Quỷ đỏ'.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh, M.U đã đồng ý bán Lukaku cho Inter Milan với giá 73 triệu bảng. Như vậy, cuối cùng tiền đạo người Bỉ cũng đã toại được ý nguyện rời khỏi sân Old Trafford.
Để có thể rời khỏi M.U, Lukaku đã làm mọi cách trong suốt mùa hè qua. Đầu tiên, tiền đạo 26 tuổi trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới trong tình trạng thừa cân. Anh không tham gia bất cứ trận đấu nào của đội chủ sân Old Trafford trong chuyến du đấu và tập huấn mùa hè này. 
Hồi tuần trước, Lukaku bị HLV Ole Gunnar Solskjaer phạt phải xuống tập với đội U.23 sau khi anh này đăng lên trang cá nhân thông số tập luyện của các cầu thủ M.U. Thay vì tuân lệnh, cựu cầu thủ Everton đã trở về Bỉ tập cùng đội U.18 Anderlecht trong 2 ngày đầu tuần qua. Hành động vô kỷ luật này đã khiến anh bị ban lãnh đạo M.U phạt 2 tuần lương.

Lukaku bị chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp

AFP

Vào hôm qua, Lukaku trở lại London nhưng là để đàm phán về việc chuyển sang Inter Milan và cuối cùng được toại nguyện khi M.U đồng ý với mức giá chuyển nhượng. Hiện cầu thủ này và người đại diện đang có mặt ở Ý để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.
Là một huyền thoại của M.U, Gary Neville tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến cách hành xử của Lukaku. Khi trả lời một dòng trạng thái của Andy Mitten, biên tập viên trang fanpage của M.U có tên là United We Stand, cựu hậu vệ tuyển Anh đã viết: "Lukaku thừa nhận anh ta tăng cân. Anh ta nặng hơn 100 kg. Anh ta là một cầu thủ của Manchester United. Anh ta có thể ghi bàn và chơi tốt ở Inter Milan nhưng sự thiếu chuyên nghiệp giống bệnh truyền nhiễm vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.