Gerrard thất vọng khi tuyển Anh bị cầm hòa

27/03/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Đội trưởng tuyển Anh Steven Gerrard bày tỏ nỗi thất vọng khi đội nhà bị cầm hòa 1-1 trong trận đấu ở bảng H vòng loại World Cup 2014 diễn ra rạng sáng nay (27.3, giờ VN).

(TNO) Đội trưởng tuyển Anh Steven Gerrard bày tỏ nỗi thất vọng khi đội nhà bị cầm hòa 1-1 trong trận đấu ở bảng H vòng loại World Cup 2014 diễn ra rạng sáng nay (27.3, giờ VN).

>> Anh bị cầm hòa, Tây Ban Nha vượt qua Pháp
>> Tuyển Anh và Montenegro chơi tâm lý chiến
>> Tuyển Anh đóng quân ngay ổ tội phạm

Gerrard thất vọng khi tuyển Anh bị cầm hòa
Gerrard (phải) thất vọng khi tuyển Anh đánh mất thế trận trong hiệp 2 - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, tuyển Anh đã mở tỷ số trước nhờ công của Wayne Rooney ngay ở phút thứ 6 của trận đấu. Không chỉ vậy, "Tam sư" còn chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian hiệp 1.

Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, đội bóng của HLV Roy Hodgson đã đánh mất thế chủ động và để cho Montenegro ghi bàn gỡ hòa ở phút 76. Kết quả này khiến tuyển Anh tiếp tục đứng thứ 2 bảng H với 2 điểm kém hơn so với đối thủ (12 điểm so với 14).

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Gerrard của tuyển Anh tỏ ra khá thất vọng. "Chúng tôi đã không chơi bóng trong khoảng 20 - 30 phút sau giờ nghỉ giải lao. Khi phải chơi trên sân khách, bạn không thể có một kết quả tích cực nếu thi đấu như vậy.

Nếu so sánh với hiệp 1 thì bạn có thể thấy điều trái ngược khi chúng tôi kiểm soát trận đấu. Đó là một bài học kinh nghiệm. Dù sao đi nữa thì tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn có thể giành ngôi đầu bảng", Sport Mail dẫn lời Gerrard.

Trong khi đó, HLV Roy Hodgson cho biết ông không quá thất vọng với kết quả hòa của tuyển Anh.

"Để giành chiến thắng, chúng tôi phải chơi hiệp 2 như hiệp 1. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể làm được điều đó và để cho Montenegro lấn lướt. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng hòa là một kết quả tồi bởi rất khó đánh bại Montenegro. Với việc được chơi 3/4 trận còn lại trên sân nhà, mọi việc vẫn còn đang nằm trong tầm kiểm soát của tuyển Anh", nhà cầm quân 65 tuổi nói.

Thật vậy, dù đang đứng thứ 2 tại bảng H nhưng người Anh hoàn toàn có thể vươn lên dẫn đầu khi kết thúc vòng loại. Tại thánh địa Wembley, tuyển Anh sẽ có các trận đấu với Moldova, Montenegro và Ba Lan và chỉ phải làm khách trên sân Ukraine.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.