Gia đình Messi bị fan Chile tấn công trong trận chung kết Copa America

05/07/2015 09:47 GMT+7

(TNO) Cha mẹ và 2 anh em trai của tiền đạo Lionel Messi đã phải 'di tản' vào khu vực an toàn khi bị các CĐV Chile quá khích ném đồ vật trong lúc đang xem trận chung kết Copa America giữa Argentina và Chile.

(TNO) Cha mẹ và 2 anh em trai của tiền đạo Lionel Messi đã phải 'di tản' vào khu vực an toàn khi bị các CĐV Chile quá khích ném đồ vật trong lúc đang xem trận chung kết Copa America giữa Argentina và Chile.

Trong lúc Messi đang thi đấu thì gia đình anh bị CĐV Chile tấn công - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, vài phút trước khi hiệp 1 kết thúc, cha mẹ và 2 anh em trai của Messi đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng an ninh trên sân vận động quốc gia tại thủ đô Santiago. Nguyên nhân là họ bị các CĐV Chile quá khích tấn công trong lúc đang xem trận chung kết Copa America 2015.
Anh trai Rodrigo của Messi đã bị ném đồ vật trúng người nhưng may mắn là không bị thương. Trước đó, gia đình Messi cũng đã phải nhận những lời chửi bới của đám đông CĐV đội chủ nhà đang khát khao danh hiệu vô địch đầu tiên trong lịch sử.
Gia đình Messi đã được lực lượng an ninh hộ tống rời khỏi khán đài và phải theo dõi phần còn lại của trận đấu qua truyền hình ở một căn phòng của ban tổ chức.
Một lần nữa Messi lại vô duyên với các chiếc cúp khi chơi cho tuyển Argentina - Ảnh: AFP
Ông Jorge, bà Celia, cha mẹ của Messi cùng Rofrigo và Matias, 2 người anh em của tiền đạo đang khoác áo Barcelona đã đến Chile để xem trận chung kết với hy vọng có thể chứng kiến Messi chấm dứt cơn khát danh hiệu cho tuyển Argentina kể từ năm 1993.
Tuy nhiên, ước muốn của họ đã không thể trở thành hiện thực. Bởi trong trận đấu vừa qua, Messi đã bị các cầu thủ Chile theo kèm rất chặt và không thể tạo ra sự khác biệt. Argentina và Chile đã hòa nhau không bàn thắng sau 120 phút thi đấu và đội chủ nhà giành chiến thắng 4-1 trong những loạt sút luân lưu.
Bên cạnh gia đình Messi, người thân của một ngôi sao khác của tuyển Argentina là Sergio Aguero cũng bị CĐV Chile lăng mạ trong trận đấu vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.