Giã từ mái tóc thương hiệu, Jose Mourinho cạo trọc đầu như Pep Guardiola

Giang Lao
Giang Lao
08/02/2020 13:15 GMT+7

Nhân dịp kỳ nghỉ đông gần 2 tuần, HLV của CLB Tottenham , ông Jose Mourinho gây bất ngờ cho mọi người khi vừa xuất hiện với ‘quả đầu’ giống như đồng nghiệp HLV Pep Guardiola của Man City.

Lâu nay, HLV Mourinho luôn được ngưỡng mộ với tài cầm quân, nhưng phải thừa nhận yếu tố quan trọng không kém mà nhà cầm quân này thu hút được giới CĐV ở mọi độ tuổi khắp thế giới còn ở vẻ bề ngoài rất lịch lãm cùng mái tóc rất lãng tử.
Nếu không làm HLV, ông Mourinho hoàn toàn có thể trở thành một diễn viên điện ảnh hoặc người mẫu thời trang, theo các đánh giá của báo chí Anh.
Tuy nhiên, vẻ bề ngoài lịch lãm này của ông Mourinho vừa chuyển sang phong cách “bụi bậm”, khi ông bất ngờ “xuống tóc” để trở nên “dữ dằn” hơn.
Theo tờ Daily Mail, việc “xuống tóc” nhẵn nhụi của ông Mourinho chắc chắn sẽ khiến các CĐV Tottenham rất phấn khích nếu biết rằng cứ mỗi lần sau khi “cạo trọc đầu” thì nhà cầm quân này lại giúp CLB đang làm việc giành nhiều trận thắng liên tiếp.

HLV Mourinho (phải) bất ngờ thay đổi khi cạo trọc đầu mới đây

Chụp màn hình Instagram

Chẳng hạn như mùa giải 2006-2007, đầu mùa HLV Mourinho thay đổi hình dáng của mình và giúp CLB cũ Chelsea sau đó giành chiến thắng liên tiếp 9/11 trận.
Hay mùa 2013-2014 trong lần trở lại Chelsea nhiệm kỳ 2, ông Mourinho cũng gây sốc chơi phong cách “cạo trọc” và càng sốc hơn là ông dùng tông đơ cắt tóc của cựu tiền đạo Fernando Torres để tự cạo trọc đầu mình.
Sau đó, “The Blues” cũng thắng 8 trong 10 trận tiếp theo ở giải Ngoại hạng Anh.
Lần này, ông Mourinho “sang” hơn là đến tiệm cắt tóc nổi tiếng Haks Oscar ở London để cạo rất sát so với 2 lần trước, nhìn trông khá giống như người đồng nghiệp Guardiola. 

Ông Mourinho với phong cách thường thấy, và được báo chí Anh đánh giá có gương mặt rất điện ảnh hoặc sẽ là người mẫu thời trang

AFP

Hình ảnh mới của ông Mourinho sau đó được đăng tải trên mạng xã hội Instagram thu hút hàng chục ngàn người xem và bình luận.
Hiện ông Mourinho và CLB Tottenham đang trong kỳ nghỉ, và sẽ trở lại thi đấu trận gặp Aston Villa ngày 16.2 tới. Từ khi đến dẫn dắt Tottenham thay HLV Mauricio Pochettino ngày 20.11 năm ngoái đến nay, ông Mourinho giúp “Spurs” giành 10 chiến thắng, hoà 4 và thua 5.
Tại Ngoại hạng Anh, Tottenham hiện vươn lên hạng 5 còn cách Chelsea 4 điểm trong cuộc đua tốp 4. Ngoài ra, Tottenham hiện cũng vào tứ kết FA Cup gặp Norwich City và vòng 1/8 Champions League gặp RB Leipzig.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.