Giá vé trận chung kết Champions League tăng khủng khiếp

22/05/2018 11:05 GMT+7

Theo trang BBC Sport, những CĐV đang tìm mua vé xem trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 27.5 tới (giờ VN), thì nên bỏ ý định đi là vừa bởi giá vé nay đã tăng hơn 20 lần so với chính thức.

Trên các trang bán vé trực tuyến, theo khảo sát của BBC Sport nhiều vé đang được bán với giá thấp nhất đã từ 7.000 bảng cho đến cao nhất là 14.000 bảng (gần nửa tỉ đồng). “Đây là mức giá cực kỳ vô lý”, một CĐV Liverpool tên Neil Atkinson nói và cũng cho biết thêm: “Việc LĐBĐ châu Âu (UEFA) cũng như phía nước chủ nhà trận chung kết là Ukraina không kiểm soát chặt việc phân phối vé, đã để một bên thứ 3 mua lại và giờ họ đang bán ra với giá vé trên trời khiến nhiều CĐV không thể nào mua vé xem đội nhà thi đấu”.

Giá vé Champions League đang rao bán trên các trang trực tuyến với mức giá khủng khiếp Chụp màn hình

UEFA đã phân phối cho CLB Liverpool khoảng 17.000 vé để cung cấp cho các CĐV nhà. Tương tự là phía Real Madrid, nhưng không phải ai cũng mua được vì kèm điều kiện phải là CĐV mua vé nguyên mùa của CLB mới được đăng ký mua, rồi còn chờ trải qua vòng xổ số để được quyền mua.

Vì thế, rất nhiều CĐV còn lại rất muốn xem trận chung kết Champions League đành phải tìm cách khác, nhưng nay với giá vé đang bán trên các trang bán vé trực tuyến xem ra họ không thể mua nổi. Ngoài ra, gần đây cũng có hơn 2.200 CĐV Real Madrid trả lại vé do không kham nổi chi phí đi lại và sinh hoạt ở thủ đô Kiev quá đắt đỏ, cũng như bị hủy đặt phòng vô cớ… Số vé này hiện cũng được nhiều trang bán vé trực tuyến không rõ vì sao có được cũng đang bán ra cho CĐV mua… nhưng sẽ ngồi vào khu vực CĐV Real Madrid với giá chấp nhận được là 410 bảng. Nhưng một số vé giá rẻ khác ngồi ở khu vực Liverpool thì giá thấp nhất phải từ 1.337 bảng.

Với giá vé kiểu này, các CĐV Liverpool chỉ còn nước than trời. Trong khi đó, giá vé chính thức do UEFA phát hành loại 1 ngồi ở khu vực tốt nhất chỉ có 394 bảng, kế đến là 280 bảng và thấp nhất là 61 bảng.

Trận chung kết Champions League năm nay diễn ra trên sân Olympic ở Kiev có sức chứa 63.000 chỗ ngồi. UEFA đã phân chia tổng cộng 33.252 vé cho hai đội vào chung kết. Khoảng 6.700 vé được phát hành cho CĐV toàn cầu đăng ký mua trên trang web của UEFA. Còn lại 23.000 vé phân phát cho dịch vụ du lịch, khách sạn, nhà tài trợ và các đơn vị mua bản quyền truyền hình…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.