Giải cứu HLV Wenger

23/02/2013 03:20 GMT+7

Dù vừa được Ban lãnh đạo Arsenal ủng hộ tuyệt đối, nhưng nếu tối nay “Pháo thủ” không thắng được Aston Villa thì tình thế sẽ cực kỳ khó khăn cho HLV Arsene Wenger.

Dù vừa được Ban lãnh đạo Arsenal ủng hộ tuyệt đối, nhưng nếu tối nay “Pháo thủ” không thắng được Aston Villa thì tình thế sẽ cực kỳ khó khăn cho HLV Arsene Wenger. 

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Arsenal được chơi trên sân nhà Emirates. Hai trận trước là 2 cú sốc khi “Pháo thủ” lần lượt bị Blackburn đá văng khỏi FA Cup (thua 0-1) và Bayern Munich hạ nhục với kết quả thua 1-3 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mặt trận duy nhất còn lại để Arsenal giữ thể diện là lọt vào tốp 4 giải Ngoại hạng Anh để dự Champions League mùa tới. Hiện Arsenal tạm xếp thứ 5 với 44 điểm, thua đội đang xếp thứ 4 là kình địch cùng thành phố Tottenham 4 điểm. Do vòng này Tottenham đấu muộn (đầu tuần tới gặp West Ham), nên sẽ là dịp để Arsenal tận dụng cơ hội đánh bại Aston Villa nhằm rút ngắn điểm số.

Giải cứu HLV Wenger
Giroud (trái) sẽ khai hỏa cho Arsenal để cứu HLV Wenger - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, với sức ép tâm lý khá nặng nề sau 2 thất bại ở đấu trường cúp, không biết “Pháo thủ” có kịp gượng dậy hay tiếp tục sa vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng hơn. Trong 6 trận đối đầu Aston Villa gần đây trên sân nhà, Arsenal chỉ thắng 2. Villa hiện cũng ở trong nhóm nguy cơ rớt hạng nên sẽ vùng vẫy dữ dội hơn.

Trận này các “Pháo thủ” có đủ lực lượng mạnh nhất nhưng sự bất ổn của hàng thủ và mong manh của tuyến trên khiến chẳng ai an tâm. Trong khi phía Villa, HLV Lambert có thể tiếp tục sử dụng tiền vệ N'Zogbia vừa chơi xuất sắc ở trận thắng West Ham 2-1 vòng trước, với hy vọng sẽ kiếm được 1 điểm như ở trận lượt đi 2 đội hòa nhau 0-0.

Cũng tối nay, đội đầu bảng M.U gặp đội chót bảng Queens Park Rangers trên sân khách. Với phong độ ổn định hiện nay, nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ lại giành tiếp chiến thắng để tăng thêm cách biệt trước Man.City (hiện là 12 điểm). “Man xanh” sẽ thi đấu vào tối chủ nhật gặp Chelsea.

Tỷ lệ cược

- Premier League:

23.2, 19 giờ 45: Fulham - Stoke: Fulham chấp đồng nửa, thắng 9
22 giờ: Arsenal - Aston Villa: Arsenal chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8
Norwich - Everton: Everton chấp đồng nửa, thắng 9
QPR - M.U: M.U chấp 1 trái, thắng 9
Reading - Wigan: Đồng banh, chủ nhà thắng 9
West Brom - Sunderland: West Brom chấp nửa, thắng 8

- La Liga:

24.2: 2 giờ: La Coruna - Real Madrid: Real chấp 1 trái rưỡi,thắng 8
4 giờ: Barcelona - Sevilla: Barca chấp 2 trái, thắng 9

- Bundesliga:

23.2, 21 giờ 30: Bayern Munich - Werder Bremen: Bayern chấp 2 trái, thắng 9

G.L 
(Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, Bóng đá TV, VTC HD Thể thao, K+)

Giang Lao

>> Vòng 1/8 Champions League: Arsenal thua đậm trên sân nhà
>> Arsenal bị Blackburn loại khỏi Cúp FA
>> Chelsea thắng tưng bừng, Arsenal vất vả hạ Sunderland 1-0 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.