Giữ nguyên vị trí, Tottenham?

13/03/2010 08:43 GMT+7

Tottenham (4) - Blackburn (12) Vấn đề của Tottenham hiện nay đã qua rõ ràng, họ đang gặp khủng hoảng ở tuyến phòng ngự. Hàng loạt những cái tên như Aaron Lennon, Jonathan Woodgate, Carlo Cudicini, Tom Huddlestone, David Bentley, Jermaine Jenas và Ledley King, có người phải nghỉ dài hạn, người khác vẫn đang vật lộn cũng vì lý do chấn thương.

Peter Crouch  (phải) đang có phong độ cực tốt trong màu áo Tottenham - Ảnh: AFP

Tottenham (4) - Blackburn (12)

Vấn đề của Tottenham hiện nay đã qua rõ ràng, họ đang gặp khủng hoảng ở tuyến phòng ngự. Hàng loạt những cái tên như Aaron Lennon, Jonathan Woodgate, Carlo Cudicini, Tom Huddlestone, David Bentley, Jermaine Jenas và Ledley King, có người phải nghỉ dài hạn, người khác vẫn đang vật lộn cũng vì lý do chấn thương.

Một điều nữa khiến HLV Harry Redknapp đang đau đầu là chọn tinh binh cho hàng công. Peter Crouch - chân sút đang đạt phong độ tốt, lập cú đúp trong chiến thắng của Tottenham trước Blackburn ở lượt đi, sẽ đá cặp với ai? Pavlyuchenko hay Defoe? Cả 2 cầu thủ này cũng đều trong giai đoạn thăng hoa với cảm xúc ghi bàn. Dự đoán: Tottenham thắng 3-1.

Birmingham (8) - Everton (9)

Đây có thể xem là cuộc đối đầu được chờ đợi, bởi thực lực hai bên khá đồng đều. Nếu Everton giành chiến thắng, có nghĩa vị trí của họ sẽ được hoán đổi với Birmingham, còn nếu Everton thất bại Birmingham tăng ít nhất một bậc trên bảng xếp hạng. Everton sẽ tiếp tục vắng Louis Saha, Marouane Fellaini và Philippe Senderos. Trong khi đó, Birmingham vừa có chiến thắng 2-1 trước Portsmouth hồi giữa tuần, sẽ có sự trở lại của Stephen Carr và Lee Bowyer. Dự đoán: Hòa 1-1.

Bolton (14) - Wigan (15)

Phong độ của Bolton là một dấu hỏi lớn. Cuối tuần trước, thầy trò Owen Coyle đã giành thắng lợi 2-1 trước West Ham, nhưng giữa tuần qua họ lại bất ngờ sụp đổ đến 0-5 trước Sunderland. Điều đáng nói, 2 trận đấu trên đã khiến Bolton “tốn” một cầu thủ chủ mỗi trận. Ở trận gặp West Ham, Tamir Cohen phải nhận thẻ đỏ và đến lượt Sam Ricketts trong trận đấu với Sunderland. Wigan có dấu hiệu khả quan hơn sau khi đã có bàn thắng đầu tiên sau 4 trận. Càng đặc biệt hơn khi đó là bàn thắng dẫn đến chiến thắng 1-0 cho Wigan trước Liverpool. Dự đoán: Hòa 2-2.

Stoke (11) - Aston Villa (7): Stoke vừa hòa 1-1 với Burnley ở trận đấu bù hồi giữa tuần. Phong độ của Stoke thời gian qua cũng khá tốt, chỉ mới thua 1/9 trận gần nhất. Cái tên John Carew sẽ làm khán giả Britannia ngán ngại. Tiền đạo người Na Uy vừa lập một cú hat-trick vào lưới Reading ở vòng 6 Cúp FA. Trong 2 lần gặp nhau gần đây, Carew cũng đều ghi bàn vào lưới Stoke. Dự đoán: Aston Villa thắng 2-1. Burnley -   Wolves: 2-0.

L.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.