Gotze gây rắc rối cho Bayern Munich trong buổi ra mắt

03/07/2013 07:27 GMT+7

(TNO) Vừa chân ướt chân ráo đến Bayern Munich, tiền vệ trẻ tài năng Mario Gotze đã khiến đội bóng mới phải khó xử với nhà tài trợ Adidas.

(TNO) Vừa chân ướt chân ráo đến Bayern Munich, tiền vệ trẻ tài năng Mario Gotze đã khiến đội bóng mới phải khó xử với nhà tài trợ Adidas.

>> Pep Guardiola ra mắt ở Bayern Munich bằng chiến thắng 15-1
>> Phóng viên trả lại huy chương Champions League cho hậu vệ Bayern Munich
>> Bayern Munich hoàn tất cú ăn ba lịch sử

Gotze gây rắc rối cho Bayern Munich trong buổi ra mắt
Gotze mặc áo của Nike trong buổi ra mắt tại Bayern Munich - Ảnh: Sport Mail

Ngay từ cuối mùa giải trước, Bayern Munich đã có một chiến thắng quan trọng trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ thành công tiền vệ Gotze từ kình địch Dortmund với giá 32 triệu bảng. Vào hôm qua (2.7), ngôi sao trẻ này đã có buổi ra mắt chính thức ỏ đội bóng mới. Theo đó, Gotze sẽ mang áo số 19 tại Bayern Munich trong mùa bóng sắp tới.

Dù rất vui mừng khi có được chữ ký của một trong những cầu thủ được đánh giá là tài năng nhất tại Đức hiện nay nhưng ban lãnh đạo Bayern Munich cũng không thể hài lòng khi Gotze xuất hiện trong buổi họp báo với một chiếc áo của Nike.

Bởi Bayern Munich và Adidas vốn là những đối tác lâu năm của nhau. Không chỉ vậy, hãng thể thao nổi tiếng của Đức còn nắm giữ 9,1% cổ phần của đội bóng xứ Bavaria. Ngoài ra, giám đốc điều hành Adidas Herbert Hainer còn là một thành viên trong hội đồng quản trị Bayern Munich.

Chính vì vậy, việc Gotze xuất hiện trước một sự kiện chính thức với sự có mặt của đông đảo giới truyền thông trong một chiếc áo Nike là điều khiến Adidas không thể hài lòng.

“Bức ảnh trong buổi họp báo ra mắt Mario Gotze vừa qua khiến chúng tôi ngạc nhiên. Theo hợp đồng thì trong những sự kiện chính thức, Bayern Munich phải đảm bảo quyền lợi về hình ảnh của Adidas. Điều này đã được thỏa thuận rất kỹ”, Sport Mail dẫn lời người phát ngôn của Adidas.

Hiện Gotze là cầu thủ có hợp đồng tài trợ với Nike. Khi thi đấu, anh này có thể sử dụng giày của hãng thể thao Mỹ. Dù vậy, trong những sự kiện chính thức của Bayern Munich, cầu thủ này có nghĩa vụ phải mặc các sản phẩm của Adidas.

Bên cạnh sự cố do Gotze gây ra, một tân binh khác của “Hùm xám” là Jan Kirchhoff cũng đã mặc áo của Nike trong buổi ra mắt. Dù vậy, trong hình, logo của Nike đã bị che khuất.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.