Graham Poll: “Drogba cố tình câu giờ”

19/04/2012 14:49 GMT+7

(TNO) Cựu trọng tài người Anh Graham Poll cho rằng tiền đạo Didier Drogba đã cố tình giả vờ trong nhiều tình huống ở trận Chelsea thắng Barca.

(TNO) Cựu trọng tài người Anh Graham Poll cho rằng tiền đạo Didier Drogba đã cố tình giả vờ trong nhiều tình huống ở trận Chelsea thắng Barca, tại lượt đi bán kết Champions League ngày 19.4.

>> Chelsea vào chung kết với “bàn thắng ma”
>> FIFA đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ cao vào bóng đá
>> Dani Alves chê Chelsea thiếu can đảm


Một trong những tình huống "nằm sân" của Didier Drogba - Ảnh: AFP

Cựu trọng tài 49 tuổi đã thể hiện quan điểm trên trang Sports Mail: “Drogba đã thi đấu xông xáo trong một nửa thời gian và lăn lộn giả vờ đau trong nửa thời gian còn lại. Sau khi ghi bàn, mục đích của anh ta càng trở nên rõ ràng. Drogba đã cố gắng câu giờ để giảm nhịp độ tấn công của Barcelona”.

Bên cạnh đó, ông Graham Poll cũng tỏ ra rất thông cảm với trọng tài chính Felix Brinch về cách điều hành trận đấu: “Là một trọng tài thì bạn có thể làm gì để đối phó với những chiến thuật như vậy? An toàn của cầu thủ là điều được đặt lên hàng đầu, bạn không thể bỏ mặc một cầu thủ bị đau nằm trên sân”.


Trọng tài Felix Brinch (trái) đã không thể làm gì với Drogba - Ảnh: AFP

Gary Lewin, một bác sĩ vật lý trị liệu người Anh cũng tiết lộ với Sports Mail: “Không có gì khó chịu hơn là việc phải chạy lăng xăng ngoài đường biên để cố gắng chẩn đoán một chấn thương không hề tồn tại và giả vờ chữa nó”.

Kết luận vấn đề, ông Graham Poll nói tiếp: “Điều duy nhất một trọng tài có thể làm đó là cho thêm thời gian bù giờ. Tuy nhiên, thời gian bù giờ của trận đấu vừa qua chỉ là 3 phút. Felix Brinch đã để lỡ cơ hội”.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.