Griezmann lại đá hỏng phạt đền nhưng Pháp vẫn có 3 điểm ở vòng loại EURO 2020

11/09/2019 09:10 GMT+7

Tiền đạo Antoine Griezmann đã có lần thứ 2 đá hỏng phạt đền liên tiếp nhưng tuyển Pháp vẫn giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Andorra trong trận đấu tại bảng H vòng loại EURO 2020.

Trong trận đấu với Albania cách đây vài ngày, Griezmann cũng đá hỏng một quả phạt đền và trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo thuộc biên chế Barcelona tiếp tục thực hiện không thành công cú sút từ cự ly 11m. Đó là tình huống ở phút 28 khi anh bị phạm lỗi trong vùng cấm địa và đích thân thực hiện pha đá penalty nhưng không thắng được thủ môn Josep Gomes.
"Đá hỏng thêm một quả phạt đền là điều thật tệ nhưng nó cũng cho thấy bạn phải tập luyện liên tục. Bạn sẽ không ở trên đỉnh mãi được", Reuters dẫn lời Griezmann. Sau đó, tiền đạo này nói tiếp: "Chúng tôi đặt mục tiêu giành trọn 6 điểm trong 2 trận trên sân nhà và mục tiêu đó đã hoàn thành".
Trong khi đó, HLV Didier Deschamps tỏ ra hài lòng: "Kết quả trận đấu là tốt dù rằng đáng lý ra chúng tôi có thể thắng đậm hơn. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công".

Coman (trái) tiếp tục chơi tốt trong đội hình tuyển Pháp

Reuters

Ở trận đấu vừa qua, dù không có Paul Pogba và Kylian Mbappe nhưng tuyển Pháp vẫn chơi tốt. Kingsley Coman, người lập cú đúp trong chiến thắng trước Albania tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số ở phút 18.
Dù Griezmann đá hỏng phạt đền nhưng tuyển Pháp tiếp tục áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội. Đến phút 52, chính Griezmann thực hiện cú đá phạt tạo điều kiện cho Clement Lenglet ghi bàn.
Tiếp đó, Moussa Sissoko và Coman khiến khung thành Andorra rung chuyển với những pha dứt điểm trúng xà ngang. Dù vậy, đến những phút bù giờ, cầu thủ vào thay người là Wissam Ben Yedder đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho tuyển Pháp.
Với 3 điểm có được, tuyển Pháp đứng thứ 2 bảng H với 15 điểm sau 6 trận, bằng với Thổ Nhĩ Kỳ nhưng thua về đối đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.