Guardiola bênh vực thủ môn Neuer

23/03/2015 16:10 GMT+7

(TNO) Pep Guardiola đã bỏ qua lỗi của thủ môn Manuel Neuer sau khi anh để lọt lưới một cách lạ lùng trong trận Bayern Munich thua Monchengladbach 0-2 đêm 22.3 (giờ VN).

(TNO) Pep Guardiola đã bỏ qua lỗi của thủ môn Manuel Neuer sau khi anh để lọt lưới một cách lạ lùng trong trận Bayern Munich thua Monchengladbach 0-2 đêm 22.3 (giờ VN).

>> Bundesliga: Bayern Munich thua trận đầu tiên tại sân nhà
>> Bundesliga: Vẫn là Bayern thắng dễ...
>> 10 cái 'đầu tiên' của Manuel Neuer
>> Neuer là cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm

 
Neuer đã có một ngày thi đấu đáng quên - Ảnh: Reuters

Neuer tất nhiên không hề giải thích được tại sao anh lại để cho cú sút của Raffael ở phút 30 lăn qua vạch cầu môn trong bàn mở tỷ số của Monchengladbach tại sân nhà Allianz Arena hôm chủ nhật, nhưng mọi người đều hiểu, ai cũng có lúc mắc sai lầm, và Quả bóng đồng FIFA 2014 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Lỗi lầm tai hại của Neuer xảy ra chỉ 6 phút sau khi Arjen Robben buộc phải rời sân vì chấn thương và nhà vô địch nước Đức thiếu hẳn sự lưu loát các pha tấn công khiến Raffael có cơ hội lập cú đúp đẩy Bayern vào thất bại đầu tiên của họ trên sân nhà kể từ tháng 4.2014.

Tuy nhiên, Guardiola không trút giận dữ lên Neuer khi nói với các phóng viên sau trận đấu: "Chúng tôi đã không thua do lỗi của Neuer mà bởi vì chúng tôi tấn công dở tệ. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu này và sẽ trở lại con đường chiến thắng".

Thủ môn Neuer cũng tranh thủ "đổ tội" cho hàng công của Bayern Munich: "Monchengladbach chơi tốt và bảo vệ thành quả rất xuất sắc. Chúng tôi không tạo ra cơ hội nào tốt thực sự. Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội vượt lên bởi Wolfsburg bị thủ hòa 1-1. Nhưng điều này sẽ không làm tâm trạng của chúng tôi xấu đi. Chúng tôi biết rất rõ mục tiêu của mình và chúng tôi luôn lạc quan".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.