Guardiola bỗng nhiên làm lành với Mourinho trước thềm trận derby

10/09/2016 10:09 GMT+7

Người hâm mộ đang chờ cuộc đối đầu căng thẳng giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho trên đường pitch. Nhưng dường như, điều đó khó có thể xảy ra.

Trước thềm trận derby thành Manchester vào chiều tối nay, (lúc 18 giờ 30, giờ VN), nhà cầm quân người Tây Ban Nha bất ngờ dành nhiều lời khen cho hai “kẻ thù” bên phía Manchester United là Jose Mourinho và Zlatan Ibrahimimovic.
“Tôi đã nói rất nhiều lần rằng tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Mourinho. Tôi luôn cố gắng học hỏi nhiều điều từ các đồng nghiệp của tôi. Mâu thuẫn đôi khi được thổi phồng bởi truyền thông và chúng tôi không thể kiểm soát được điều đó.
Mourinho là HLV của tôi, là trợ lý của Sir Bobby Robson khi tôi còn ở Barcelona.Thời gian tại Barca hay Real là rất khó khăn cho chúng tôi nhưng tôi và ông ấy đã gặp lại.
Chúng tôi đã nói chuyện với nhau về nhiều vấn đề. Và dĩ nhiên, tôi sẽ chấp nhận một ly rượu vang sau trận đấu nếu ông ấy mời tôi”, Sky Sports đăng lời chia sẻ của Pep Guardiola.
Pep rất muốn làm lành với Mourinho AFP
Theo những lời giãi bày của ông thầy phía Man City, Guardiola đã nhiều lần muốn giảm bớt mâu thuẫn trong mối quan hệ với Mourinho. Tuy nhiên, điều đó đã không thể xảy ra khi họ còn làm việc tại Tây Ban Nha.
Pep hy vọng, Premier League sẽ là cơ hội để cả hai làm hòa. Tuy nhiên, điều đó khó có thể xảy ra khi Guardiola và Mourinho đang làm thuyền trưởng của hai đội bóng vốn chẳng ưa gì nhau.
Ngoài ra, thuyền trưởng của Man City còn dành nhiều lời khen cho Ibrahimovic dù chân sút người Thụy Điển công khai ghét cay ghét đắng ông.
“Tài năng của Ibrahimovic là không có gì nghi ngờ.Tôi rất tôn trọng những gì mà cậu ấy đã làm cho bóng đá. Ibra đang là một trong những cầu thủ tốt nhất hiện tại. Quan trọng là anh ấy luôn biết cách biến mình thành cầu thủ tốt nhất của đội bóng”.
Guardiola là kẻ thủ của Ibrahimovic AFP
Ngoài Ibra, Pep còn đánh giá rất cao phong độ hiện tại của Manchester United. Trong gần 10 ngày Ngoại hạng Anh nghỉ đấu, ông thầy người Tây Ban Nha đã dành thời gian để xem các trận của M.U.
“Trong mỗi trận đấu, họ đều có xu hướng chơi tốt dần lên. Họ có nhiều tài năng, Martial quá nhanh, tuyến giữa có một Mata rất nguy hiểm, chất lượng của Rooney, Ibrahimovic,…Quan trọng là họ cao lớn hơn so với chúng tôi”.
Pep Guardiola cũng lên tiếng xác nhận, Vincent Kompany sẽ không ra sân trong trận derby gặp M.U. Tuy nhiên, Claudio Bravo, Leroy Sane và Ilkay Gundogan thì đang rất sẵn sàng lâm trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.