Guardiola chưa thèm xem trận nào của M.U do Mourinho dẫn dắt

31/08/2016 07:36 GMT+7

HLV Pep Guardiola của Man City và Jose Mourinho vốn dĩ chẳng ưa gì nhau. Và giờ đây, cả hai nhà cầm quân tài ba lại có thêm lý do để mâu thuẫn tiếp tục leo thêm một bậc.

Hai đội bóng cùng thành phố sẽ chạm trán nhau tại Old Trafford vào lúc 18 giờ 30 ngày 10.9 (giờ VN). Trận derby thành Manchester bao giờ cũng hấp dẫn và càng hấp dẫn hơn khi hai HLV xuất sắc nhất thế giới lại có cơ hội đối đầu nhau.
Nhưng trái với thái độ mong chờ, háo hức của bộ phận lớn người hâm mộ, người trong cuộc là Pep Guardiola tỏ ra rất bình thản. Thậm chí, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn chưa bắt tay vào việc nghiên cứu đối thủ.

tin liên quan

M.U và Chelsea gọi, Man City trả lời

Pep Guardiola tiếp tục thể hiện tài cầm quân của mình khi giúp Manchester City chiến thắng trận thứ 3 liên tiếp tại Premier League.

 
“Thú thật, tôi chưa từng xem một trận đấu nào của Manchester United dưới thời của Jose Mourinho. Tuy nhiên, tôi vẫn còn 10 ngày để làm việc đó. Tôi tin rằng, chúng tôi sẽ tạo nên bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt tại Old Trafford”, theo Sky Sports.
Lời chia sẻ của Pep Guardiola chẳng khác nào châm ngòi cuộc chiến vì ai cũng rõ, Mourinho đang rất quan tâm đến kết quả của trận đấu này. “Người đặc biệt” và “Quỷ đỏ” rất chú trọng thành tích trên sân nhà, chưa kể, M.U đang cố gắng duy trì nhịp toàn thắng và giành ngôi đầu bảng mà Man City đang chiếm giữ dù có cùng điểm số.
Mourinho và Pep vốn chẳng ưa gì nhau AFP
Bên cạnh đó, đây là cuộc hội ngộ đầu tiên kể từ khi Pep về Man City và Mourinho về Man United. Hai đội bóng kình địch được dẫn dắt bởi hai HLV chẳng ưa gì nhau. Derby thành Manchester sẽ phản ánh một phần sự thống trị của nửa xanh hoặc nửa đỏ trong cuộc chiến tranh giành ngai vàng Premier League.
Vốn dĩ, Pep và Mourinho đã có cơ hội chạm trán nhau ở kỳ du đấu tại Trung Quốc. Nhưng vì lý do thời tiết nên trận đấu bị hủy và cho đến hôm nay, hai “kẻ thù không đội trời chung” mới có cơ hội gặp nhau.
Tuy nhiên, cả hai đều đang có một vài khó khăn riêng. M.U thiệt quân khi Marouane Fellaini dính chấn thương trong trận gặp Hull City. Riêng Man xanh, HLV Pep đang lo lắng các cầu thủ có thể sẽ gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.