Guardiola hài lòng, học trò tức tối sau trận hòa đáng tiếc

06/11/2016 07:40 GMT+7

Lạ thay, HLV Pep Guardiola lại tỏ ra khá hài lòng với trận hòa đáng tiếc trước Middlesbrough. Còn những cầu thủ Man City, mà cụ thể là Sergio Aguero lại cảm thấy vô cùng tồi tệ.

Trong trận đấu tiếp Middlesbrough trên sân nhà Etihad, Man City nhanh chóng làm chủ thế trận. Nhưng phải đến gần cuối hiệp 1, đoàn quân áo xanh mới tạo nên lợi thế nhờ bàn mở tỷ số của Aguero.
Nhưng thay vì tràn lên tấn công để áp đảo hoàn toàn đội khách, đoàn quân của Pep lại tỏ ra khá hời hợt, chơi cò cưa với đối thủ nhằm dưỡng sức. Chuyện gì đến cũng đến, Middlesbrough vùng lên vào phút bù giờ ghi bàn thắng gỡ hòa và cắt đứt mạch thẳng tiến của Man City.

tin liên quan

Bị Middlesbrough cầm hòa, Man City trở lại mặt đất
Ghi được bàn thắng mở tỷ số và sau đó tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng sự lơi lỏng trong phòng ngự ở phút bù giờ đã khiến Manchester City (Man City) phải chấp nhận trận hòa 1-1 với Middlesbrough.
Thay vì tiếc nuối với kết quả, HLV Guardiola lại tỏ ra khá hài lòng về trận đấu. Thậm chí, phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Tây Ban Nha còn đùa giỡn trong khi các cầu thủ thì “buồn thúi ruột”.
“Chúng tôi đã chơi tốt, Man City tạo ra nhiều cơ hội hơn, những cơ hội đủ để giành chiến thắng trong trận đấu này. Nếu chúng tôi giành chiến thắng 1-0, chúng ta sẽ nói về một hiệu suất tốt. Nhưng đến phút cuối cùng chúng tôi bị gỡ hòa, tôi sẽ nói rằng chúng tôi không đủ tốt trong vòng cấm nhưng chúng tôi sẽ cải thiện.
Tôi cũng không muốn ở đây để nhận xét về màn trình diễn của đối thủ. HLV của họ biết rõ hơn tôi về cách mà họ muốn chơi. Họ đã ghi bàn với cơ hội duy nhất của họ.
Còn về Aguero, đây là bàn thắng thứ 150 của anh ấy. Tôi muốn chúc mừng anh ấy. Tôi chỉ ghi được có 11 bàn trong sự nghiệp cầu thủ của mình”, Pep mỉm cười sau lời phát biểu của mình, HLV Guardiola nói trên Daily Mail.
Man City đánh rơi điểm đáng tiếc ở phút bù giờ Reuters
Nếu nhưng ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra hài lòng thì các cầu thủ lại khó chịu ra mặt với kết quả. Aguero không giấu được nỗi thất vọng trong phần phát biểu sau trận.
“Đó là trận đấu kỳ lạ vì chúng tôi đã kiểm soát thế trận. Tôi cảm thấy vô cùng tồi tệ vì đáng lẽ chúng tôi phải giành chiến thắng. Chúng tôi đã chiến thắng trước Barca và chúng tôi rất mong chờ để thắng Middlesbrough để nối dài mạch chiến thắng.
Nhưng quả thực, Ngoại hạng Anh là giải đấu quá khó khăn và bất kỳ đội bóng nào cũng có thể đánh bại bạn, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Hãy nhìn vào trận đấu hôm nay sẽ rõ. Man City đã tạo được rất nhiều cơ hội nhưng chúng tôi vẫn không thể giành chiến thắng”.
Với kết quả này, Man City mất ngôi đầu bảng với sự vượt lên của Chelsea. Đoàn quân của Pep xếp thứ 2 với 24 điểm nhưng có thể rơi xuống thứ 4 nếu Arsenal và Liverpool cùng giành chiến thắng. Rõ ràng, đường đến ngôi vương của Man City đang càng lúc càng trở nên gập ghềnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.