Guardiola hứa Bayern sẽ mạnh mẽ hơn

24/05/2015 12:02 GMT+7

(TNO) HLV Pep Guardiola cam kết đội bóng của ông sẽ mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới sau khi ông cùng các học trò nâng cao chiếc cúp vô địch Bundesliga lần thứ 25 của Bayern Munich đêm qua 23.5 (giờ VN).

(TNO) HLV Pep Guardiola cam kết đội bóng của ông sẽ mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới sau khi ông cùng các học trò nâng cao chiếc cúp vô địch Bundesliga lần thứ 25 của Bayern Munich đêm qua 23.5 (giờ VN).
HLV Guardiola ôm khư khư chiếc đĩa bạc danh giá - Ảnh: Reuters
Đội bóng xứ Bavaria lập kỷ lục tại Bundesliga khi giữ sạch lưới đến 22 trận trong mùa giải này, kèm theo đó cũng là kỷ lục cá nhân "vô tiền khoáng hậu" của Manuel Neuer khi anh không để thủng lưới trong suốt 20 trận đấu.
Chỉ để lọt lưới 18 bàn thắng trong 34 lần ra quân, Bayern giờ có hàng thủ tốt nhất châu Âu. Đây cũng là thành tích mà "Hùm xám" có được khi họ đoạt cú ăn ba thần thành mùa giải 2012-2013.
Phòng thủ tốt như vậy nhưng Bayern Munich vẫn bị loại tại bán kết Champions League và Cúp quốc gia Đức. Đơn giản bởi vì hàng công họ không làm tốt việc ghi bàn, điều mà từ trước đến nay Bayern Munich luôn làm rất dễ dàng. Người hâm mộ luôn kỳ vọng nhiều hơn vào "Hùm xám" chứ không chỉ là chức vô địch trong mùa giải thứ hai của Pep Guardiola. 
"Mùa giải tới, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa để làm người hâm mộ hài lòng", Guardiola nói với Reuters đêm qua sau khi thay bộ veston ướt sũng bia từ cuộc mừng công trên sân Allianz Arena. 
"Đó là mục tiêu của tôi. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ cũng như các nhân viên khác, đặc biệt là người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi hy vọng sẽ có đội hình tốt nhất vào mùa giải tới", Guardiola nói thêm.
Schweinsteiger hoàn thành trận đấu thứ 500 của mình bằng 1 bàn thắng - Ảnh: Reuters
Bastian Schweinsteiger đêm qua đã ghi bàn trong trận đấu thứ 500 của mình, đây cũng là bàn thắng thứ 8 đưa anh tới danh hiệu thứ 20 trong sự nghiệp khoác áo Bayern Munich. 
"Chúng tôi đã giành chức vô địch lần thứ ba liên tiếp. Chúng tôi cũng suýt lọt vào hai trận chung kết khác. Với tình hình chấn thương của Bayern Munich, chúng tôi làm được vậy đã là quá tốt rồi", Schweinsteiger chia sẻ với phóng viên.
Huấn luyện viên Guardiola đêm qua cũng nhiều lần hứa sẽ tiếp tục ở lại sân Allianz Arena khi hợp đồng của ông kết thúc vào năm 2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.