Guardiola thừa nhận Bayern thiếu ý chí

17/05/2015 14:35 GMT+7

(TNO) HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông đang thiếu ý chí chiến đấu sau khi họ liên tục thua trận tại Bundesliga.

(TNO) HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông đang thiếu ý chí chiến đấu sau khi họ liên tục thua trận tại Bundesliga.
Bayern Munich (áo trắng) không còn động lực để chiến đấu ở Bundesliga - Ảnh: AFP
Pep Guardiola đã chán nản nói về sự sụt giảm tinh thần mà đội bóng của ông đang vướng phải sau khi bị Freiburg hạ gục tại vòng 33 diễn ra đêm qua 16.5 (giờ VN). Đây đã là thất bại thứ ba liên tiếp của các nhà vô địch tại Bundesliga.
Bàn thắng muộn của cựu tiền đạo Bayern Nils Petersen đem đến chiến thắng 2-1 đầy kịch tính cho Freiburg, đội đang rất cần 3 điểm trong cuộc chiến trụ hạng Bundesliga.
Huấn luyện viên Guardiola cũng chỉ ra thẳng vấn đề của Bayern Munich, đó là sự mất tập trung. "Hùm xám" chơi lơ đãng và để Petersen chọc thủng lưới ở những phút cuối. Guardiola so sánh bàn thắng muộn đó với bàn thắng của Neymar ở phút 94 trong trận Bayern thua 3-0 Barcelona trong trận lượt đi bán kết Champions League cách nay hơn 2 tuần. 
"Freiburg đang chiến đấu để trụ hạng và chiến thắng này rất quan trọng đối với họ. Chúng tôi lại nhận một bàn thua ở những phút cuối một lần nữa, giống như ở Barcelona", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận.
Pep cũng buồn bã nói với báo chí trong cuộc họp báo sau trận đấu đêm qua: "Chúc mừng HLV Christian Streich và Freiburg. Họ tràn đầy ý chí để chiến thắng trận đấu này, một ý chí hơn hẳn đội hình của tôi. Các trận đấu sau khi vô địch không dễ dàng gì. Xin chúc mừng Freiburg, tôi hy vọng họ sẽ ở lại Bundesliga".
Trong khi đó, huấn luyện viên của Freiburg Christian Streich thừa nhận đội bóng của ông dù chủ động chơi phòng ngự nhưng xứng đáng có một chiến thắng đầu tiên trước Bayern sau 19 năm ròng rã.
"Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời trong đội hình. Chúng tôi quyết định chơi phòng thủ bởi vì không thể làm khác được. Thần may mắn đã ủng hộ chúng tôi, chúng tôi đã thiếu may mắn nhiều lần trong mùa giải này nhưng cuối cùng cũng đã chiến thắng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.