Guardiola: 'Tôi sẽ bị đuổi nếu Bayern bị loại'

11/03/2015 12:14 GMT+7

(TNO) HLV người Tây Ban Nha tin rằng ông sẽ mất việc nếu Bayern của ông không vượt qua được Shakhtar Donetsk sau trận lượt về diễn ra rạng sáng mai 12.3 (giờ VN) tại Champions League.

(TNO) HLV người Tây Ban Nha tin rằng ông sẽ mất việc nếu Bayern của ông không vượt qua được Shakhtar Donetsk sau trận lượt về diễn ra rạng sáng mai 12.3 (giờ VN) tại Champions League.

>> Alonso 'nói' gì về Bayern Munich?
>> Bayern Munich bị cầm hòa, Guardiola vẫn vui
>> Guardiola: 'Bayern Munich ghi 6 bàn mỗi trận chưa đủ
>> Bayern Munich bế tắc tại Arena Lviv

 
Bayern Munich (áo trắng) có trận hòa thất vọng 0-0 ở lượt đi - Ảnh: AFP

Bayern có nhiều lợi thế sau trận hòa 0-0 trong trận lượt đi tại Ukraine, bất chấp "Hùm xám" không có sự phục vụ của tiền vệ trụ Xabi Alonso ở trận lượt về này.

Tuy nhiên, Guardiola cũng ý thức được sự kỳ vọng của sân Allianz Arena, của cả nước Đức đặt vào mình. Thậm chí, sự thành bại của trận này còn ảnh hưởng nặng đến tương lai của Pep tại Bayern Munich.

"Tôi vẫn còn trẻ, nhưng tôi biết những gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi không hoàn thành nhiệm vụ. Tôi là huấn luyện viên của câu lạc bộ rất lớn này và tôi biết rằng sẽ là vấn đề nghiêm trọng nếu chúng tôi không lọt vào tứ kết, bán kết, thậm chí chung kết Champions League mùa này. Đó là một phần của cuộc chơi và tôi đã sẵn sàng dù có bị mất việc", Guardiola nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

 
Vắng Alonso, HLV Guardiola chẳng hề lo ngại - Ảnh: AFP

Nói như vậy chứng tỏ cựu huấn luyện viên của Barcelona vẫn vô cùng tự tin vào khả năng của mình: "Tôi rất lạc quan, tôi dám chắc chúng tôi sẽ giành chiến thắng trận đấu này và tôi không thay đổi quan điểm. Chúng tôi được đá ở sân nhà và chúng tôi sẽ thành công".

Vị huấn luyện viên này cũng chia sẻ một chút về chiến thuật cho trận lượt về: "Có lẽ chúng tôi sẽ gặp vài bất ngờ vì tôi chưa biết họ đá thế nào. Nhưng dù họ phòng thủ hay không chúng tôi vẫn sẽ giành chiến thắng".

Bayern vừa đánh bại Hannover 3-1 ở Bundesliga vào cuối tuần trước trong một thế trận nhàn hạ. Ít ai tin họ không làm được điều đó trước Shakhtar Donetsk vào rạng sáng mai. Ông Pep Guardiola cũng vậy!

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.