Hạ Inter, Tottenham nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League

29/11/2018 08:30 GMT+7

Bàn thắng ở phút 80 của tiền vệ Christian Eriksen đã giúp Tottenham giành chiến thắng 1-0 trước Inter Milan, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp ở bảng B Champions League.

Trước thềm trận đấu này, Inter Milan chỉ cần một trận hòa là chính thức cùng với Barcelona giành vé đi tiếp. Mọi chuyện tưởng như đã theo dự định của đội bóng Ý khi hai đội giằng co nhau trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, Eriksen đã tỏa sáng ở phút 80 khi ghi bàn sau pha phối hợp với người đồng đội Moussa Sissoko.

tin liên quan

Bị 'sốc nhiệt' trước Tottenham, Chelsea nhận trận thua đầu tiên

Lần đầu tiên ở mùa này đội quân bất khả chiến bại của HLV Maurizio Sarri, CLB Chelsea đã tê liệt hoàn toàn khi đối mặt kình địch cùng thành phố London là Tottenham và chịu thua đậm 1-3 ở trận đấu rạng sáng nay 25.11 tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Từ chỗ chỉ có 1 điểm sau 3 trận đầu tiên ở bảng B, Tottenham đã có 7 điểm khi vòng bảng chỉ còn 1 loạt trận nữa. Đội bóng Anh cũng đẩy Inter Milan xuống vị trí thứ 3 dù bằng điểm khi hơn đối thủ về đối đầu. Tuy nhiên, khó khăn vẫn chờ đợi thầy trò HLV Mauricio Pochettino ở phía trước khi trong loạt trận cuối, họ phải đối đầu với Barcelona, trong khi Inter chỉ gặp PSV, đội đã chắc chắn đứng cuối bảng.
"Chuyến làm khách đến sân Nou Camp chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng chiến thắng sẽ mang lại rất nhiều niềm vui. Chúng tôi biết mình đang chiến đấu vì điều gì", Reuters dẫn lời Eriksen. Tương tự, tiền đạo Harry Kane cũng rất phấn khích: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để đánh bại Barcelona".
Eriksen ghi bàn mang về chiến thắng quan trọng cho Tottenham Reuters
Trong trận đấu vừa qua, HLV Pochettino đã không tung Eriksen và Son Heung-min ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, sự góp mặt của họ trong giai đoạn cuối trận đã mang lại hiệu quả. 
Chiến thắng này sẽ là một liều thuốc tinh thần cho các cầu thủ Tottenham trước khi có trận derby thành London với Arsenal vào cuối tuần này.
Ở trận đấu còn lại tại bảng B, Barcelona đã giành chiến thắng 2-1 trên sân PSV để chắc chắn giữ ngôi đầu bảng. Ở loạt trận cuối, đội bóng Tây Ban Nha sẽ tiếp Tottenham.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A: Atletico Madrid 2 - 0 AS Monaco
              Dortmund 0 - 0 Club Brugge
Bảng B: PSV 1 - 2 Barcelona
              Tottenham 1 - 0 Inter Milan
Bảng C: PSG 2 - 1 Liverpool
              Napoli 3 - 1 Copenhagen
Bảng D: Lokomotiv Moscow 2 - 0 Galatasaray
              Porto 3 - 1 Schalke
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.