Hai sao trẻ tuyển Anh Greenwood và Foden đưa các cô gái lạ vào khách sạn

Giang Lao
Giang Lao
07/09/2020 21:00 GMT+7

Một đoạn clip trên mạng xã hội Snapchat vừa đăng tải cho thấy hai ngôi sao trẻ tuyển Anh, Mason Greenwood và Phil Foden đang vui vẻ với 2 cô gái lạ trong phòng khách sạn ở Iceland.

Sự cố này vừa được tờ DV của Iceland công bố, và cho biết vụ việc diễn ra sau trận tuyển Anh thắng Iceland 1-0 rạng sáng 6.9 (giờ VN) tại Reykjavik tại giải UEFA Nations League.
Trong lúc chờ di chuyển tiếp đến Copenhagen để thi đấu với tuyển Đan Mạch lúc 1 giờ 45 rạng sáng 9.9 (giờ VN), theo tờ DV, cả Mason Greenwood và Phil Foden đã mời 2 cô gái lạ vào phòng riêng của mình vui chơi. Không rõ cả 2 đã làm gì cùng các cô gái, nhưng điều này trước mắt đã vi phạm luật của tuyển Anh cũng như bỏ qua các quy tắc trong giao thức phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.
Cả Mason Greenwood và Phil Foden sẽ đối mặt án phạt rất nặng từ tuyển Anh và Hiệp hội bóng đá Anh (FA). Theo tin mới nhất, tuyển Anh đã loại 2 cầu thủ này ra khỏi danh sách thi đấu và không di chuyển đến Copenhagen, cũng như phải quay về Anh.

Greenwood (ngồi phía xa) bị cô gái đăng clip trên Snapchat 

Chụp màn hình

Ở trận gặp Iceland, Phil Foden - ngôi sao 20 tuổi của Man City, thi đấu từ đầu trận và được thay ra phút 68 (Danny Ings vào thay). Còn Mason Greenwood, 18 tuổi, là tiền đạo cực kỳ hứa hẹn của Manchester United ngồi dự bị và được tung vào sân phút 78 thay Harry Kane.
Sau sự cố xảy ra, khi trở về nước cả Mason Greenwood và Phil Foden chắc chắn còn bị tuyển Anh và FA xử phạt nặng. 

Phil Foden vừa thi đấu chính ở trận tuyển Anh gặp Iceland mới đây

AFP

Phil Foden mới được gọi vào tuyển Anh lần đầu và hiện có một cậu con trai 2 tuổi với cô bạn gái lâu năm Rebecca Cooke, còn Mason Greenwood đã chia tay bạn gái hồi tháng 5 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.