Hamburg nhắm đến Cúp châu Âu

28/03/2010 10:10 GMT+7

Tham vọng của 2 đội Hamburg và M’Gladbach vào thời điểm này đều ở chỗ lưng chừng. Hamburg khó chen chân vào nhóm dự Champions League vì vậy giữ lại một suất dự Europa League là đạt yêu cầu rồi.

Lão tướng Van Nistelrooy (phải) đã có dấu hiệu mỏi mệt

Tham vọng của 2 đội Hamburg  và M’Gladbach vào thời điểm này đều ở chỗ lưng chừng. Hamburg khó chen chân vào nhóm dự Champions League vì vậy giữ lại một suất dự Europa League là đạt yêu cầu rồi.

M’Gladbach hơn đội phải xuống hạng đến 8 điểm trong khi giải còn 7 vòng nữa. Họ khó có thể xuống hạng ở mùa này vì vậy, tham vọng của họ chỉ là kiếm thêm một vài điểm nữa để khẳng định: “Chúng tôi đã trụ hạng!”.

Do vậy trận đấu tại sân Borussia-Park của Gladbach sẽ không có “nhiệt độ” cao lắm. Mặt khác, cả hai đều đang ở phong độ yếu kém để có thể mang hết những tinh túy của họ ra sân. 5 trận gần đây nhất, Gladbach không biết mùi chiến thắng ở giải Bundesliga. Trong khi Hamburg thắng có 2/8 trận gần đây trên 2 đấu trường trong nước và Europa League. Về lực lượng thì rõ ràng Hamburg của HLV Labbadia nhiều sao hơn nhưng các cầu thủ lão tướng như Van Nistelrooy, Ze Roberto đang có dấu hiệu mệt mỏi, Jansen và Elia đang chấn thương. Labbadia cần phải tính toán lực lượng cẩn thận cho trận đấu ở cúp châu Âu giữa tuần tới.

Trận còn lại, Hoffenheim còn ít động lực thi đấu trong khi hy vọng trụ hạng của Freiburg lóe lên sau trận thắng Mainz tuần trước. Freiburg sẽ chiến đấu hết mình vì số phận của họ.

T.Nguyên 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.