Hàng loạt trận Serie A bị hoãn sau trường hợp cầu thủ Ý nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/02/2020 07:42 GMT+7

Ba trận Serie A vòng 25 diễn ra ngày 23.2 (theo giờ Ý) buộc phải hoãn lại trước mối lo ngại lây lan virus Corona chủng mới (Covid-19) và một cầu thủ bị nhiễm.

Thủ tướng Ý Giuseppe Conte đã yêu cầu hoãn 3 trong số 6 trận Serie A thuộc vòng 25 diễn ra ngày Chủ nhật (23.2) do bùng phát Covid-19 tại một số khu vực nước này, trong đó có trận Inter Milan đón tiếp Sampdoria trên sân nhà San Siro. Việc trận đấu với Sampdoria bị hoãn được Inter Milan thông báo trên tài khoản Twitter.
Ngoài trận Inter Milan, 2 trận khác thuộc Serie A cũng bị hoãn là Atalanta đón tiếp Sassuolo và Cagliari hành quân đến sân Verona. Thông báo từ Thủ tướng Ý cho biết hôm 22.2: “Bộ trưởng Thể thao Spadafora sẽ đình chỉ tất cả các sự kiện thể thao được lên kế hoạch cho Chủ nhật ở khu vực Veneto và Lombardy”.

Virus Corona đang gieo mối lo ngại ở Ý

AFP

Dịch Covid-19 bắt đầu gây mối lo ngại ở Ý sau khi số trường hợp nhiễm được xác nhận ở nước này được báo cáo là 79, trong đó có một cầu thủ bóng đá nghiệp dư của CLB Codogno và khiến 2 người tử vong. Cầu thủ bị nhiễm Covid-19 hiện đang bị cách ly tại bệnh viện chờ theo dõi.
Hiện đã có 42 trận đấu trẻ và bán chuyên bị hoãn lại, trong khi cuộc đụng độ Serie B giữa Ascoli và Cremonese cũng trở thành “nạn nhân” ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong đó, không loại trừ khả năng các trận Serie A còn lại thuộc vòng 25 cũng bị “đứng bánh”.
Hai khu vực Lombardy và Veneto bị ảnh hưởng nặng nề đã đóng cửa toàn bộ các trường học và văn phòng do sự lây lan nhanh chóng. Bóng rổ, bóng chuyền, bóng bầu dục và các môn thể thao khác ở Ý cũng đã hoãn một số trận đấu trong tổng số ít nhất 40 sự kiện trên các khu vực bị ảnh hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.