Harry Kane - Aguero: Tìm lại bản năng ghi bàn

26/09/2015 15:28 GMT+7

(TNO) Tottenham đón tiếp Manchester City (Man City) sẽ là dịp để hai chân sút Harry Kane và Sergio Aguero tìm lại cảm giác ghi bàn tại Premier League.

(TNO) Tottenham đón tiếp Manchester City (Man City) sẽ là dịp để hai chân sút Harry Kane và Sergio Aguero tìm lại cảm giác ghi bàn tại Premier League.

Aguero (phải) mới chỉ có 1 bàn tại Premier League mùa này - Ảnh: AFP
Harry Kane và Sergio Aguero là 2 chân sút hàng đầu của Premier League mùa giải vừa qua. Aguero là người giành danh hiệu Vua phá lưới mùa giải trước trong khi tiền đạo của Tottenham đứng thứ 2 trong danh sách với 21 pha lập công.
Thế nhưng, từ khi mùa giải mới khai mạc đến nay, cả hai chân sút này đều bất ngờ xuống phong độ một cách khó hiểu. Aguero mới chỉ ghi được 1 bàn trong 6 trận đã qua của Man City trong khi Kane thậm chí còn kém cỏi hơn khi chưa 1 lần có được niềm vui ghi bàn tại Premier League.
Kane (giữa) thậm chí còn chưa lập công tại Premier League - Ảnh: AFP
Không chỉ Kane và Aguero mà hầu như các cầu thủ xuất sắc khác của Premier League mùa giải trước đều đang có phong độ kém. Có thể kể đến Diego Costa, Cesc Fabregas, Eden Hazard hay Wayne Rooney...
Việc Kane không ghi bàn kể từ đầu mùa giải đến nay đã ảnh hưởng khá nhiều đến Tottenham khi đội bóng chủ sân White Hart Lane mới chỉ có được 5 bàn sau 6 trận. Dù vậy, may là đội bóng thành London vẫn kiếm được 9 điểm và đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.
Tuy nhiên, chắc chắn là Kane đang phải chịu áp lực khá nặng nề. Bởi anh không muốn bị xem là cầu thủ chỉ tỏa sáng trong một mùa giải rồi sau đó chìm vào quên lãng.
Trong khi đó, việc Aguero bất ngờ tịt ngòi khiến cho đội bóng nhà giàu thành Manchester bị đà thăng tiến trong mùa giải này. Theo đó, họ để thua 2 trận liên tiếp trước Juventus và West Ham tại Champions League và Premier League sau chuỗi 5 trận toàn thắng.
Aguero sẽ tìm lại cảm giác ghi bàn trong chuyến làm khách đến sân Tottenham? - Ảnh: AFP
Trong trận đấu đêm nay (lúc 18 giờ 45), Man City chắc chắn muốn có trọn vẹn 3 điểm bởi nếu không, rất có thể họ sẽ bị các đối thủ phía sau đuổi kịp. Trong khi đó, Tottenham cũng không thể hài lòng nếu không giành chiến thắng. Bởi đã đến lúc thầy trò HLV Mauricio Pochettino cần phải tăng tốc nếu muốn trở lại nhóm dẫn đầu.
Trong hoàn cảnh đó, Kane và Aguero có thể sẽ là những nhân tố quyết định đến kết quả của trận đấu này nếu một trong hai chân sút này tìm lại được bản năng sát thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.