"Hạt đậu nhỏ" là người hùng mới ở Old Trafford

27/10/2010 12:00 GMT+7

(TNO) Vài ngày sau cú đúp vào lưới Stoke City giúp M.U giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách mùa này, "hạt đậu nhỏ" Javier Hernandez lại trở thành người hùng của "Quỷ đỏ" vào rạng sáng nay (27.10, giờ VN) với bàn thắng quyết định hạ gục Wolves.

Ba bàn thắng trong ba ngày giúp Chicharito (đỏ) được ca ngợi như người hùng mới của M.U - Ảnh: AFP

(TNO) Vài ngày sau cú đúp vào lưới Stoke City giúp M.U giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách mùa này, "hạt đậu nhỏ" Javier Hernandez lại trở thành người hùng của "Quỷ đỏ" vào rạng sáng nay (27.10, giờ VN) với bàn thắng quyết định hạ gục Wolves.

Bàn thắng trên giúp M.U lọt vào tứ kết Cúp Liên đoàn sau một hiệp hai đầy kịch tính với những cuộc rượt đuổi tỷ số và M.U giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Chỉ được vào sân trong 10 phút cuối khi thay cho Bebe, "Chicharito", biệt danh của Hernandez đã có pha chạy chỗ thông minh, ngoặt bóng khéo léo trước khi tung ra cú sút hạ gục thủ thành Hennessey.

Trước đó, M.U cũng chào đón bàn thắng đầu tiên của tân binh Bebe, người được cho là "món hàng hớ" của M.U khi Sir Alex Ferguson chưa bao giờ xem anh này thi đấu. Bàn thắng của Bebe có phần may mắn khi bóng đã chạm chân Elokobi, nẩy qua tay thủ thành Hennessey đi vào cầu môn.

Park Ji Sung là người ghi bàn thắng thứ hai cho M.U nhưng Wolves cũng nhanh chóng có được hai bàn thắng do công của Elokobi và Foley để đẩy trận đấu về những phút giây nghẹt thở. Chính thời điểm này, Hernandez đã xuất hiện đúng lúc để giải quyết tất cả những rắc rối tại Old Trafford.


Park Ji Sung (đỏ, phải) ghi bàn trong lần hiếm hoi ra sân - Ảnh: AFP

Sau khi M.U lọt vào tứ kết ở Cup Liên đoàn, giải đấu mà "Quỷ đỏ" đã đăng quang ba trong 5 năm gần đây, Sir Alex Ferguson đã không tiếc lời để tán dương cậu học trò cưng của mình.

"Chúng tôi phải gìn giữ cậu ta hơn nữa trước những lời ca ngợi đã đến quá nhanh, nhưng thực sự Chicharito xứng đáng với mọi lời khen tặng vào lúc này. Anh ấy đã có một màn trình diễn thật chuyên nghiệp và khó tin trong hình ảnh của một cậu bé" - Ferguson bày tỏ.

Vòng 4 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: trong khi Real Madrid bị đội hạng ba Real Murcia cầm hòa 0-0 thì Barcelona đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Cueta. Hai bàn thắng của Barca được ghi bởi Maxwell và P.Rodriguez.

Vị HLV này còn tiết lộ sự chuyên cần của Chicharito: "Anh ấy đến sân tập sớm nhất và cũng ra về muộn nhất. Chính vì vậy mà kỹ năng ghi bàn của cậu ấy đã tiến bộ một cách nhanh chóng. Khi anh ấy đến với M.U chúng tôi hiểu cơ hội đã mở ra cho cả hai bên".

Dường như, tài năng của Chicharito đang làm lu mờ thói đỏng đảnh và phong độ tệ hại của Rooney.

Đội trưởng của M.U Wes Brown, vào rạng sáng nay cũng hào hứng theo ông thầy của mình: "Chicharito sẽ nhanh chóng trở thành người hùng mới tại Old Trafford. Anh ta là một cầu thủ mà ai cũng muốn học hỏi, và thật tuyệt khi anh ấy ghi bàn rất đều đặn. Chicharito đã nỗ lực hết mình và xứng đáng có được bàn thắng ngay phút cuối cùng. Tôi tin tưởng, Chicharito sẽ còn tiến xa hơn nữa".

Đàn anh Park Ji-Sung thì thốt lên: "Chúng tôi đều nhìn thấy phẩm chất làm bàn thật tự nhiên trong bản năng của Chicharito."

Dương Trùng Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.