Hậu vệ của Bilbao trở thành cầu thủ đắt giá nhất Man City

30/01/2018 07:55 GMT+7

Trung vệ Aymeric Laporte chuẩn bị trở thành cầu thủ đắt giá nhất của Manchester City (Man City) khi đội chủ sân Etihad bỏ ra 57 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Bilbao.

Theo Sport Mail, vào hôm qua, Man City đã chấp nhận bỏ ra 57 triệu bảng (80 triệu euro) để phá vỡ hợp đồng giữa Laporte và Bilbao nhằm chiêu mộ trung vệ này. Với số tiền này, trung vệ 23 tuổi đã vượt qua Kevin De Bruyne (55 triệu bảng) trở thành cầu thủ đắt giá nhất của Man City.
Sport Mail cũng cho biết Man City sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt cho Laporte vào ngày hôm nay. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ bổ sung chất thép cho hàng thủ đội chủ sân Etihad.

tin liên quan

Thêm 1 thương vụ bom tấn nữa cho hàng thủ Man City
Trong bối cảnh Gabriel Jesus đang điều trị chấn thương còn mục tiêu số 1 Alexis Sanchez đã chọn Manchester United, tưởng chừng Pep Guardiola sẽ tiếp tục theo đuổi một ngôi sao tấn công nào đó trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng tháng 1.
"Athletic Bilbao xin cảm ơn những gì mà Laporte đã đóng góp cho đội bóng trong thời gian qua", Reuters dẫn thông báo của Bilbao.
Trong thời gian qua, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany thường xuyên bị chấn thương trong khi Eliaquim Mangala không có phong độ tốt. Man City thường xuyên thi đấu với cặp trung vệ Nicolas Otamendi và John Stones. Chính vì vậy, HLV Guardiola đã quyết định chi đậm để tăng cường khả năng phòng thủ cho Man City.
HLV Guardiola sẽ có thêm sự chọn lựa ở hàng thủ Man City Reuters
Laporte đã trở thành một trụ cột của Bilbao kể từ khi lên đội một của đội này vào mùa giải 2012-2013. Anh đã cùng đội bóng xứ Basque giành Siêu cúp Tây Ban Nha vào năm 2015.
"Xin cảm ơn vì tất cả những gì tôi đã nhận được từ đây. Tôi tới đội bóng từ khi còn là một cậu bé và đã trưởng thành. Giờ tôi đã là một cầu thủ chuyên nghiệp và có một bước ngoặt trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi sẽ không bao giờ quên nơi đây", Laporte gửi lời chào tạm biệt Bilbao. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.