Hậu vệ Van Dijk của Liverpool phẫu thuật thành công và chuẩn bị liệu trình hồi phục

Kim Chao
Kim Chao
30/10/2020 20:55 GMT+7

Liverpool đã xác nhận Van Dijk vừa phẫu thuật thành công vết thương dây chằng chéo trước dính trong trận hòa 2-2 với Everton tại Ngoại hạng Anh.

Câu lạc bộ Liverpool vừa xác nhận hậu vệ người Hà Lan, Virgil van Dijk đã tiến hành phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng chéo trước mà anh dính phải hồi đầu tháng này. Trung vệ này đã lăn lộn trên sân sau khi bị thủ môn Jordan Pickford của Everton "hốt" trong trận derby vùng Merseyside.
Một thông báo được đưa trên trang web chính thức của Liverpool với nội dung: “Virgil van Dijk đã trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước mà anh ấy gặp phải hồi đầu tháng. Ca phẫu thuật đã diễn ra tại London và được tiến hành thành công. Van Dijk sẽ lập tức tập trung vào giai đoạn đầu của quá trình phục hồi với sự hỗ trợ của bộ phận y tế. Không có khung thời gian nào được đưa ra cho việc cầu thủ người Hà Lan trở lại thi đấu".
Tin tức này hẳn sẽ khiến những người ủng hộ Liverpool nhẹ nhõm hơn, mặc dù người ta vẫn biết rằng Van Dijk có khả năng "mất tích" cả mùa giải này.
Thủ môn Alisson của Liverpool là cầu thủ mới nhất lên án Pickford vì pha tắc bóng liều lĩnh đó: “Mỗi thủ môn đều di chuyển và vào bóng khác nhau. Trường hợp của Van Dijk là không cần thiết. Tôi cho rằng có những pha bóng thủ môn không nên quá hiền nhưng ai cũng có cách của mình. Tôi không đồng ý với cách của Pickford, ai cũng thấy vậy. Đó là một khoảnh khắc và động tác không cần thiết".
HLV Jurgen Klopp vẫn chưa biết nên chọn ai giữa Joe Gomez và Fabinho ở vị trí trung vệ kể từ khi mất Van Dijk nên ông đã dùng... cả hai trong trận thắng Sheffield United tuần rồi và có thể sẽ là gặp West Ham tại Ngoại hạng Anh tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.