Hazard muốn Chelsea sớm giành chức vô địch Premier League

07/03/2017 08:13 GMT+7

Phát biểu sau trận thắng West Ham 2-1, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea cho biết anh muốn có danh hiệu vô địch Premier League càng sớm càng tốt.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước West Ham nhờ vào các bàn thắng của Hazard và Diego Costa. Đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng danh dự do Manuel Lanzini ghi ở những phút bù giờ.
Với chiến thắng này, Chelsea đã tái lập khoảng cách 10 điểm so với đội đứng thứ 2 là Tottenham (56 so với 46). Dù vậy, Man City có thể vươn lên vị trí thứ 2 với 58 điểm nếu như giành chiến thắng trước Stoke trong trận đấu bù vào ngày 8.3 tới.
"Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Dù rằng không phải là trận đấu tốt nhất của mùa giải nhưng chúng tôi vẫn tạo ra được nhiều cơ hội, ghi được 2 bàn thắng và giành trọn 3 điểm. Chelsea đang ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Đó là vị trí chúng tôi muốn có.
Dù rằng còn 11 trận đấu nữa mùa giải mới kết thúc nhưng chúng tôi muốn có danh hiệu vô địch càng sớm càng tốt. Chúng tôi muốn mang cúp trở lại Stamford Bridge. Đó là mục tiêu của Chelsea", Hazard nói trên kênh Sky Sports.
Hazard đang có phong độ rất tốt AFP
Ở mùa giải này, Hazard đã tìm lại phong độ của mình sau một mùa giải đáng thất vọng. Tiền vệ người Bỉ tiết lộ nguyên nhân giúp anh có được màn trình diễn tốt ở mùa này.
"Tôi luôn cảm thấy thoải mái khi được thi đấu gần khu vực cấm địa và bên cạnh Diego Costa. Đôi khi tôi được bố trí ở bên cánh. Khi đó, nếu muốn tạo ra điều khác biệt, tôi cần phải lừa bóng qua 1 hay 2 hậu vệ đối phương. Giờ thì mọi chuyện đã thay đổi với sơ đồ chiến thuật của HLV Conte. Ông ấy là một HLV giỏi và đã mang những thay đổi tích cực đến cho Chelsea", Hazard cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.