Hết cửa toàn thắng

26/08/2013 03:15 GMT+7

Cả M.U lẫn Chelsea đều muốn duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa, nhưng nhiều khả năng sẽ chẳng ai được toại nguyện.

Cả M.U lẫn Chelsea đều muốn duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa, nhưng nhiều khả năng sẽ chẳng ai được toại nguyện.

Sau 2 trận toàn thắng nhưng chưa hoàn toàn thuyết phục, Chelsea sẽ đến sân Old Trafford vào rạng sáng mai để phân cao thấp với M.U trong cuộc “đại chiến” đầu tiên ở Premier League mùa này.

Dĩ nhiên, nhân vật được chú ý nhất trong cuộc đối đầu này là Rooney khi HLV Moyes thông báo rằng anh có thể ra sân ngay từ đầu trong lúc ông Mourinho vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo này. Thế nhưng, một khi được tung vào sân, với tinh thần chuyên nghiệp của một cầu thủ, Rooney sẽ làm mọi cách để mang bàn thắng về cho M.U hoặc giúp các đồng đội lập công.

Hết cửa toàn thắng
 Rooney (trái) có thể xuất trận nhưng Luiz khó có cơ hội ra sân - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, M.U không chỉ có Rooney mà còn có Van Persie và Welbeck đang ở đỉnh cao phong độ, và có một hàng phòng ngự đủ làm nản lòng các tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League dù Jones vẫn phải tiếp tục chơi thay vị trí của Rafael (chấn thương). Nếu có điểm nào đó mà “Quỷ đỏ” tỏ ra bất lợi so với “The Blues” thì người ta chỉ có thể tìm thấy ở cặp tiền vệ phòng ngự, nơi Carrick và Cleverley chưa thể sánh ngang với cặp Ramires - Lampard của Chelsea.

Có thể trung vệ Luiz chưa đủ điều kiện thể lực để xuất trận nên HLV Mourinho sẽ không thay đổi hàng hậu vệ và giữ nguyên đội hình đã đá bại Hull City ở vòng đầu tiên, với tân binh De Bruyne, Oscar và Hazard hình thành bộ ba tiền vệ tấn công, phía sau tiền đạo mũi nhọn, vị trí khiến ông phải đau đầu chọn lựa giữa Torres, Lukaku và Ba bởi chẳng ai thật sự nổi trội.

Chelsea chơi bóng với tốc độ cao cùng khả năng kiểm soát bóng khá tốt. Hơn nữa, mùa rồi họ đã từng vượt qua M.U ngay tại Old Trafford ở trận lượt về Premeir League (thắng 1-0) và hòa 2-2 ở vòng 4 FA Cup. Thế nên đó chính là lý do khiến không ít người tin vào khả năng chia điểm giữa 2 đội, dù các nhân vật chính tại “Nhà hát của những giấc mơ” vào rạng sáng mai đều không mong muốn điều đó.

Liverpool đâu cần Suarez

Đá trên sân Aston Villa, tiền đạo Sturridge lại ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm, hệt như trận mở màn thắng Stoke 1-0 cũng do anh ghi. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa 2008 - 2009, đội bóng vùng Mersyside mới thắng 2 trận liên tiếp ở đầu mùa và nếu tính luôn 8 trận bất bại cuối mùa trước (kể từ trận thắng cũng trước Villa (2-1) hồi cuối tháng 3) thì đến nay đội quân của HLV Rodgers hiện có chuỗi 10 trận bất bại, hứa hẹn lọt vào tốp 4 để trở lại Champions League. Với 8 bàn trong 7 trận gần đây, Sturridge cho thấy Liverpool nên quên Suarez (đang đòi đi và thụ án treo giò 10 trận) là vừa.

Người vui nhất khi thấy Sturridge chơi tốt là HLV tuyển Anh, ông Hodgson. Bởi ít ra trong bối cảnh các cầu thủ người Anh đang bị các đồng nghiệp nước ngoài chiếm hết suất đấu chính thức ở các CLB, thì sự tỏa sáng của Sturridge giúp ích rất nhiều cho “Tam sư” trong hành trình sắp tới giành vé dự World Cup. Ngoài Sturridge, chính tài nghệ xuất sắc của thủ môn Mignolet và trung vệ Kolo Toure đã góp phần xây bức tường thành chắc chắn cho Liverpool. (Giang Lao)

Tỷ lệ cược

- Premier League:
27.8, 2 giờ: M.U - Chelsea: M.U chấp đồng nửa, thắng 8

- Bundesliga:
27.8, 23 giờ 30: Freiburg - Bayern Munich: Bayern chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9

- Serie A:
27.8, 1 giờ 45: Fiorentina - Catania: Fiorentina chấp 1 trái, thắng 9

- La Liga:
27.8, 2 giờ: Granada - Real Madrid: Real chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, SCTV15,Bóng đá TV)

Trần Tôn

>> Chelsea chốt giá 35 triệu bảng để mua Rooney
>> Vì sao Chelsea và Mourinho quyết theo đuổi Rooney?
>> HLV Mourinho: Chết cũng phải mua Rooney
>> Rooney, Suarez và Bale quyết liệt đòi ra đi
>> Bà xã của Rooney sẽ không theo chân chồng đến London

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.