Higuain cảnh báo Juventus: 'Barcelona sẽ không mắc thêm sai lầm nào'

10/04/2017 20:15 GMT+7

Tiền đạo Gonzalo Higuain cảnh báo các đồng đội ở Juventus rằng Barcelona sẽ không mắc lại sai lầm như khi để thua PSG 0-4 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Vào rạng sáng 12.4 tới, Juventus sẽ tiếp Barcelona trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đội bóng xứ Catalan đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng lịch sử khi đánh bại PSG với tỷ số 6-1 ở lượt về vòng 16 đội sau khi để thua 0-4 trong trận lượt đi.
Chiến tích đó đã đưa Barcelona đi tiếp vào tứ kết và đối đầu với Juventus. Trước thềm trận đấu này, Higuain cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ tự tin khi hành quân đến thành Turin.
"Bóng đá thay đổi rất nhanh. Một đội bóng mà người nghĩ rằng đã bị loại thì lại giành quyền đi tiếp. Đội bóng đó chắc chắn sẽ rất tự tin. Barcelona đã có một ngày nghỉ khi đến Paris nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ không lặp lại sai lầm như vậy. 
Juventus sẽ có lợi thế sân nhà trong trận đấu sắp tới và chúng tôi muốn giành một kết quả có lợi nhằm tìm kiếm cơ hội khi đến sân Barcelona. Chúng tôi sẽ phải hoàn toàn tập trung, không được sơ sẩy, dù chỉ 1 giây", Goal.com dẫn lời Higuain.
Barcelona (áo xanh) đã tạo nên một lội ngược dòng lịch sử trước PSG AFP
Barcelona từng đánh bại Juventus trong trận chung kết Champions League mùa giải 2014-2015. Higuain hy vọng lần này "Bà đầm già" có thể phục thù và thêm nữa là giành chiến thắng ở cả Serie A và Cúp Quốc gia Ý để hoàn tất "cú ăn ba".
"Tôi hy vọng Juventus có thể vô địch Champions League. Đó là lý do tôi chuyển đến đây thi đấu. Chúng tôi cũng có cơ hội ở Serie A và Cúp Quốc gia Ý. 6 lần liên tiếp vô địch Serie A, 3 lần liên tiếp thắng ở Cúp Quốc gia đều là những mục tiêu lớn. Dĩ nhiên, đăng quang ở Champions League cũng sẽ là một giấc mơ thành hiện thực", Higuain nói.
Hồi cuối tuần qua, Juventus "khởi động" cho cuộc đối đầu với Barcelona bằng chiến thắng 2-0 trước Chievo. Trong khi đó, Barca lại gây thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trên sân Malaga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.