Hình ảnh gây sốc tại giải Ligue 1: CĐV tràn xuống sân hành hung cầu thủ

Giang Lao
Giang Lao
23/08/2021 07:29 GMT+7

Rạng sáng 23.8, giải Ligue 1 (Pháp) chứng kiến hình ảnh xấu xí khi CĐV CLB Nice tràn xuống sân hành hung nhiều cầu thủ đội khách Marseille khiến trận đấu bị hoãn lại.

Sự cố diễn ra ở phút 74 khi tiền vệ Dimitri Payet của Marseille chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc nhưng bị CĐV CLB Nice trên các khán đài sân Allianz Riviera ném nhiều chai lọ vào người. Bực tức, cầu thủ này đã ném trả lại chai nước vào đám đông. Ngay lập tực, nhiều CĐV Nice đã tràn xuống sân lao vào hành hung các cầu thủ Marseille bất chấp sự can ngăn của nhiều cầu thủ đội nhà. Vụ hỗn loạn này đã buộc trọng tài Benoit Bastien phải cho dừng trận đấu.

Hình ảnh gây sốc tại giải Ligue 1: CĐV tràn xuống sân hành hung cầu thủ

Các cầu thủ Marseille sau đó phải chạy vào phòng thay đồ để thoát thân, trước khi trật tự được vãn hồi nhưng trận đấu không thể diễn ra lại.
Trước khi có vụ bạo loạn trên xảy ra, CLB Nice có bàn dẫn trước 1-0 ở phút 49 do công cầu thủ Kasper Dolberg ghi.

Hình ảnh vụ bạo động của CĐV CLB Nice và cầu thủ Marseille bị đánh

AFP

Một cầu thủ Marseille khác cũng bị đánh vào cổ

twitter

Vụ bạo động này sẽ được ban tổ chức giải Ligue 1 điều tra trước khi công bố các biện pháp tiếp theo. Trong khi đó, nhiều cầu thủ Marseille đã đăng ảnh trên mạng xã hội cho thấy họ đã bị CĐV Nice hành hung xảy ra thương tích, có người bị đấm vào mặt và thân thể bị bầm dập từ vụ tấn công của các CĐV quá khích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.