Hitzfeld: Thụy Sỹ sẽ chơi tấn công ở World Cup

22/05/2010 10:14 GMT+7

HLV O.Hitzfeld hy vọng tuyển Thụy Sỹ sẽ thành công ở World Cup 2010 sau khi công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức.

Ông Hitzfeld có nhiều tiền đạo giỏi trong tay

HLV O.Hitzfeld hy vọng tuyển Thụy Sỹ sẽ thành công ở World Cup 2010 sau khi công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức.

Trong danh sách trên, cựu HLV Bayern Munich vẫn điền tên trung vệ đang bị thất sủng tại Arsenal (cho Everton mượn) – P.Senderos. Trong khi đó, đồng đội của Senderos ở Arsenal là Johan Djourou cũng có mặt dù mới bình phục chấn thương hơn 1 tuần. Tuy nhiên, bất ngờ nhất là trường hợp của cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Xherdan Shaqiri, quê gốc ở Kosovo, nhưng sinh tại Basle, Thụy Sỹ.

HLV O.Hitzfeld cho biết: “Tất cả những gì tôi làm chỉ là muốn giúp cho đội tuyển tốt hơn. Lối chơi của tuyển Thụy Sỹ sẽ được kết hợp giữa các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công ở Nam Phi”. Theo O.Hitzfeld, Thụy Sỹ chắc chắn sẽ chơi thiên về tấn công, khi đang sở hữu những tiền vệ và tiền đạo rất tốt như: Barnetta, Inler, Yakin, Frei… HLV Hitzfeld sẽ cùng các học trò bắt đầu tập luyện trên dãy Alps để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Costa Rica tại Sion vào ngày 2.6 và ĐKVĐ thế giới Ý tại Geneva 3 ngày sau đó.

Danh sách 23 cầu thủ

Thủ môn: Diego Benaglio (Wolfsburg), Johnny Leoni (Zurich), Marco Woelfli (Young Boys)
Hậu vệ: Stephan Lichtsteiner (Lazio), Stephane Grichting (Auxerre), Steve Von Bergen (Hertha Berlin), Ludovic Magnin (FC Zurich), Philippe Senderos (Arsenal), Mario Eggimann (Hannover), Reto Ziegler (Sampdoria)
Tiền vệ: Valon Behrami (West Ham), Gokhan Inler (Udinese), Benjamin Huggel (Basel), Gelson Fernandes (St. Etienne), Xherdan Shaqiri (Basel), Pirmin Schwegler (Eintracht Frankfurt), Tranquillo Barnetta (Bayer Leverkusen), Marco Padalino (Sampdoria)
Tiền đạo: Alex Frei (Basel), Blaise Nkufo (Twente), Eren Derdiyok (Bayer Leverkusen), Hakan Yakin (Lucerne), Marco Streller (Basel).

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.