HLV Ancelotti: 'Atletico Madrid là đội bóng phòng thủ số 1 thế giới'

15/04/2015 12:45 GMT+7

(TNO) HLV Carlo Ancelotti đã phải lên tiếng khen ngợi khả năng phòng thủ của Atletico Madrid khi Real Madrid bị cầm hòa không bàn thắng trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (15.4, giờ VN).

(TNO) HLV Carlo Ancelotti đã phải lên tiếng khen ngợi khả năng phòng thủ của Atletico Madrid khi Real Madrid bị cầm hòa không bàn thắng trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (15.4, giờ VN).
Ronaldo (giữa) luôn bị các cầu thủ Atletico kèm chặt - Ảnh: AFP
Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid là đội chiếm ưu thế trong suốt 45 phút đầu tiên. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn từ các pha dứt điểm của Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, James Rodriguez nhưng tất cả đều bị thủ môn Jan Oblak từ chối.

Bên cạnh phong độ xuất thần của thủ môn Oblak, hàng thủ của Atletico cũng chơi chặt chẽ hơn trong hiệp 2 và kết quả là Real Madrid đành phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.
Thủ môn Oblak cản phá thành công một pha dứt điểm của James Rodriguez - Ảnh: AFP
Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti của Real Madrid đã phải lên tiếng khen ngợi khả năng phòng thủ của đội chủ sân Vicente Calderon.

"Không nghi ngờ gì nữa, Atletico là một trong những đội bóng phòng ngự giỏi nhất thế giới. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của họ. Và khi làm được điều đó thì thủ môn Oblak lại thi đấu quá xuất sắc", Marca dẫn lời nhà cầm quân người Ý sau trận đấu.

Với trận hòa này, Real Madrid lần thứ 7 trong mùa giải này không thể thắng đội bóng cùng thành phố (thua 4, hòa 3). Để có thể tiếp tục nuôi hy vọng trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, HLV Ancelotti nói rằng các cầu thủ Real Madrid cần phải duy trì phong độ như trong hiệp 1 trận đấu vừa qua.
HLV Ancelotti vẫn chưa thể giúp Real đánh bại Atletico trong mùa giải này - Ảnh: AFP
"Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong hiệp 1 và xứng đáng có được bàn thắng. Các cầu thủ phối hợp ăn ý với nhau và bóng gần như chỉ lăn trên phần sân Atletico.

Kết quả trận đấu không làm tôi hài lòng. Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự tin khi chứng kiến màn trình diễn trong hiệp 1. Điều cần thiết là chúng tôi sẽ tiếp tục lặp lại những gì diễn ra trong hiệp 1 trận vừa qua ở trận lượt về", HLV Ancelotti nói.
HLV Simeone: "Cơ hội chia đều cho hai đội" - Ảnh: AFP 
Về phần mình, HLV Diego Simeone của Atletico hài lòng khi đội bóng của ông cầm chân được nhà đương kim vô địch mà không để thủng lưới trên sân nhà.

Ông nói: "Kết quả này khiến cho cơ hội đi tiếp rộng mở dành cho cả hai đội. Chúng tôi đã phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên, tôi hài lòng khi các cầu thủ đã phản kháng lại trong hiệp 2".

Vào tuần tới, hai đội bóng thành Madrid sẽ tái đấu trong trận lượt về diễn ra ở sân Bernabeu của Real. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.