HLV Ancelotti bảo vệ Real Madrid, phản pháo chủ tịch UEFA

Giang Lao
Giang Lao
12/09/2021 09:35 GMT+7

Trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid gặp Celta Vigo lúc 2 giờ rạng sáng 13.9 ở vòng 4 La Liga, HLV Ancelotti phản ứng việc Chủ tịch UEFA, ông Aleksander Ceferin đòi ‘mời’ CLB này rời khỏi Champions League .

Theo đó, HLV Ancelotti cho rằng: “Thật lạ khi nghe những lời nói như vậy từ quan chức hàng đầu của UEFA (Florentino Perez) và CLB lừng danh như Real Madrid đã có tới 13 chức vô địch Cúp C1/Champions League”.
Cũng theo HLV Ancelotti: “Nếu một vị chủ tịch đã giúp CLB giành nhiều danh hiệu vô địch Champions League như vậy mà không đủ năng lực, thì những người khác sẽ như thế nào?”.
Sở dĩ HLV Ancelotti phản ứng vì mới đây ông Aleksander Ceferin trong cuộc phỏng vấn riêng với tờ Der Spiegel (Đức) cho rằng: “Tôi chẳng thấy phiền hà gì nếu Real Madrid, Barcelona và Juventus đều rời khỏi giải Champions League ngay từ mùa này. Đây là những CLB muốn tách ra tổ chức giải Super League của riêng họ, nhưng vẫn muốn tham dự Champions League của UEFA. Rõ ràng, các CLB này đang có những vị chủ tịch không đủ năng lực”.
Sau cuộc phỏng vấn của ông Aleksander Ceferin, nhóm Super League chỉ mới có HLV Ancelotti lên tiếng, nhưng theo khía cạnh Real Madrid là đội bóng hàng đầu tại Champions League, vì vậy việc chủ tịch UEFA đòi "đuổi" các đội bóng trên đã khiến vị chiến lược gia người Ý này khó chịu.

HLV Ancelotti (áo trắng) cùng chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez và các đội trưởng, đội phó của đội bóng

AFP

Trong khi đó, trước trận gặp Celta Vigo, HLV Ancelotti cho biết Real Madrid sẽ có sự trở lại của Luka Modric, Nacho cùng sao trẻ Eduardo Camavinga sẵn sàng thi đấu trận ra mắt trên sân Bernabeu trong ngày mở cửa trở lại sau hơn 1 năm rưỡi sửa chữa và nâng cấp. Nhưng các ngôi sao khác như Toni Kroos, Casemiro, Gareth Bale hay Eden Hazard sẽ còn cân nhắc vì chấn thương và mới trở lại sau đợt trận vòng loại World Cup.
Sau trận gặp Celta Vigo, thầy trò HLV Ancelotti sẽ hành quân sang Ý chuẩn bị cho trận mở màn vòng bảng Champions League gặp Inter Milan vào giữa tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.