HLV Ancelotti bắt đầu hành trình tái thiết Real Madrid bằng một trận thua

Giang Lao
Giang Lao
26/07/2021 09:52 GMT+7

Rạng sáng 26.7, Real Madrid có trận giao hữu chính thức trước mùa giải nhưng để thua ngược 1-2 trước đối thủ dưới cơ Rangers của Scotland do HLV cựu danh thủ Steven Gerrard dẫn dắt tại sân Ibrox.

Real Madrid sớm có bàn dẫn trước của Rodrygo ghi ở phút thứ 8, nhưng về mặt lối chơi thì không thuyết phục khi để Rangers sau đó giành lại thế trận và áp đảo trong hiệp 2 trước khi ghi lại hai bàn do công Fashion Sakala và Cedric Itten để thắng 2-1.

Highlights Rangers 2-1 Real Madrid: Gerrard đánh bại Ancelotti

Cuối trận, Real Madrid chỉ còn chơi với 10 người khi trung vệ Nacho nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trước chuyến du đấu với Rangers, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có 2 trận đấu tập kín với các đối thủ hạng dưới Fuenlabrada (thắng 3-1) và Rayo Vallecano (hòa 1-1).
Tuy nhiên, trận đấu với Rangers mới được xem là bài kiểm tra thực sự cho HLV Ancelotti trong lần thứ 2 quay lại dẫn dắt Real Madrid. Mặc dù vậy, theo tờ Marca đánh giá: “Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh khi Real Madrid thi đấu sa sút và đã bị Rangers áp đảo cả trận”.
Ở trận đấu với Rangers, HLV Ancelotti sử dụng đội hình gồm phần lớn các cầu thủ không dự EURO 2020 hay Copa America như Martin Odegaard, Rodrygo, Luka Jovic hay Marcelo, Isco và Odriozola…
Thế nhưng, sau gần 3 tuần tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti, những cầu thủ này vẫn chưa thể hiện tiến bộ như kỳ vọng, khiến lối chơi của Real Madrid chưa có nhiều khởi sắc.

Real Madrid (áo trắng) thi đấu kém cỏi ở trận tập huấn trước mùa giải

AFP

HLV Ancelotti sẽ còn có nhiều việc phải làm trong thời gian tới vì phải tính toán lại lực lượng khi sắp có nhiều cầu thủ trụ cột ra đi, như trung vệ Raphael Varane cùng tương lai của Gareth Bale, Eden Hazard…
Trận giao hữu cuối, Real Madrid sẽ gặp AC Milan vào ngày 8.8, khi đó HLV Ancelotti sẽ có nhiều ngôi sao trở lại như Toni Kroos, Luka Modric, David Alaba và có thể cả tiền đạo Karim Benzema sau khi bình phục bệnh Covid-19.

Sếp lớn Juventus chính thức lên tiếng về tương lai của Ronaldo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.