HLV Ancelotti ca ngợi đồng nghiệp Simeone trước trận Atletico gặp Real

14/04/2015 11:12 GMT+7

(TNO) Trước trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân Atletico, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid nhận xét rằng người đồng nghiệp Diego Simeone là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất thế giới.

(TNO) Trước trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân Atletico, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid nhận xét rằng người đồng nghiệp Diego Simeone là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất thế giới.
HLV Ancelotti (phải) đánh giá cao người đồng nghiệp Simeone - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45, ngày 14.4, giờ VN), Real Madrid sẽ hành quân đến sân Vicente Caldero của Atletico để thi đấu trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Ancelotti của Real nói rằng việc đối đầu với người đồng nghiệp Simeone vừa là “vinh dự” nhưng cũng là một “vấn đề”.

“Tôi có thể nói gì về Simeone đây? Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tôi rất thích phong cách của Simeone. Ông ấy đã chứng tỏ mình là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Đối đầu với Simeone là một vinh dự nhưng đồng thời cũng là vấn đề không hề đơn giản”, Reuters dẫn lời HLV Ancelotti.
Atletico vừa đánh bại Real với tỷ số 4-0 hồi đầu tháng 2 - Ảnh: AFP
Trong mùa giải này, Real Madrid đã gặp đội bóng láng giềng tổng cộng 6 lần nhưng chưa một lần giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều này không khiến nhà cầm quân người Ý lo lắng.

Ông nói: “Chúng tôi không bị ám ảnh bởi Atletico. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là đánh bại Atletico mà còn là tiếp tục giành chức vô địch Champions League”. 

Kể từ đầu năm 2015, thành tích của Real Madrid là rất kém ổn định. Họ thua đến 6 trận trong 19 lần ra sân. Trong đó, phải kể đến thất bại đáng hổ thẹn với tỷ số 0-4 trên sân Calderon vào ngày 7.2. Cũng chính vì thế, HLV Ancelotti đang phải chịu sức ép khá lớn.
Bale (trái) sẽ được sử dụng ngay từ đầu trận đấu sắp tới - Ảnh: Reuters
Chiến lược gia 55 tuổi cho biết ông đang có trong tay đội hình mạnh nhất để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Atletico. Gareth Bale, cầu thủ đắt giá nhất thế giới cũng đã sẵn sàng sau khi được cho nghỉ ở trận đấu với Rayo Vallecano hồi cuối tuần qua.

“Thật may mắn khi tôi có trong tay những cầu thủ tốt nhất. Để giành chiến thắng, chúng tôi phải sử dụng mọi vũ khí của mình, đó là kỹ thuật của các cầu thủ, tấn công trực diện. 

Bale đã sẵn sàng khi có được thể lực tốt nhất. Anh ấy đã có một mùa giải thành công vào năm ngoái khi ghi bàn trong cả 2 trận chung kết (Cúp Nhà vua và Champions League - NV). Tôi hy vọng chúng tôi sẽ được chơi một trận chung kết nữa trong thời gian tới và Bale tiếp tục tỏa sáng”, HLV Ancelotti nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.