HLV Ancelotti ca ngợi tinh thần Real Madrid chiến đấu đến cùng dù chơi tốt hay tệ

Giang Lao
Giang Lao
20/09/2021 09:38 GMT+7

Phát biểu sau trận thắng kịch tính trước Valencia 2-1 trên sân Mestalla rạng sáng 20.9 nhờ hai bàn thắng phút chót của Vinicius và Benzema, HLV Ancelotti đã ca ngợi tinh thần của Real Madrid luôn chiến đấu đến cùng.

Trận thắng này giúp Real Madrid vươn lên đoạt ngôi đầu bảng La Liga sau 5 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Atletico Madrid 2 điểm (13 điểm so với 11), và tiếp tục giữ thành tích bất bại từ đầu mùa với tổng cộng 5 thắng, 1 hòa (tính luôn trận vòng bảng Champions League).
Theo HLV Ancelotti: “Tôi đã có một đội bóng giàu sức chiến đấu, dù họ chơi tốt hay tệ, thì sự nỗ lực vẫn luôn đến cuối trận. Đây là cảm giác mà tôi thấy được trong trận đấu ngày hôm nay khi Real Madrid kiên trì đến cuối trận và giành được chiến thắng”.
Cũng theo HLV Ancelotti: “Trong hiệp 1 chúng tôi chơi không thực sự tốt, chỉ một vài đợt tấn công hoặc phản công, nhưng luôn bị hàng thủ Valencia chặn lại. Khi bạn bị đối thủ ghim lại ở đó, và không có nhiều phản ứng tích cực, thì bạn sẽ bị thủng lưới”.
Điều này đã xảy ra trong hiệp 2 khi Real Madrid không tạo được điểm nhấn giúp Valencia tận dụng cơ hội và ghi bàn mở tỷ số ở phút 66 do công Hugo Duro. Tuy nhiên, điều tích cực của Real Madrid như HLV Ancelotti đánh giá, đó là tinh thần thi đấu không buông xuôi đã giúp họ thay đổi cục diện ở cuối trận.

Tiền đạo kỳ cựu Benzema tiếp tục là đầu tàu trong chiến thắng của Real Madrid

AFP

HLV Ancelotti nhận định thêm: “Vinicius và Benzema đã có một màn trình diễn ấn tượng khi phối hợp cùng nhau ghi bàn. Nhưng các cầu thủ khác cũng chơi tốt, Eden Hazard và Eduardo Camavinga đều rất giỏi, họ thực sự cố gắng và giúp Real Madrid có phần lớn thời gian ở hiệp 2 thi đấu rất tươi tắn. Tất cả họ đều đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của toàn đội, trên hết là tinh thần chiến đấu đến cùng, điều này giúp tôi rất hài lòng. Real Madrid rất cần duy trì điều này xuyên suốt mùa giải”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.